Đăng nhập
Đăng kí
Đăng nhập
Đăng kí
Trang chủ
Câu hỏi
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Môn học
Môn Toán
Môn Tiếng việt
Môn Tiếng anh
Môn Tự nhiên & Xã hội
Môn Đạo đức
Môn Âm nhạc
Môn Mỹ thuật
Môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
Môn Tin học
Môn Lịch sử và Địa lí
Môn Công nghệ
Môn Giáo dục thể chất
Môn Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh)
Môn Văn
Môn Giáo dục công dân
Môn Hóa học
Môn Vật Lý
Môn Sinh học
Môn Lịch sử
Môn Địa lí
Môn Giáo dục kinh tế và pháp luật
Môn Giáo dục Quốc phòng và an ninh
Trang chủ
Câu hỏi
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Môn học
Môn Toán
Môn Tiếng việt
Môn Tiếng anh
Môn Tự nhiên & Xã hội
Môn Đạo đức
Môn Âm nhạc
Môn Mỹ thuật
Môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
Môn Tin học
Môn Lịch sử và Địa lí
Môn Công nghệ
Môn Giáo dục thể chất
Môn Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh)
Môn Văn
Môn Giáo dục công dân
Môn Hóa học
Môn Vật Lý
Môn Sinh học
Môn Lịch sử
Môn Địa lí
Môn Giáo dục kinh tế và pháp luật
Môn Giáo dục Quốc phòng và an ninh
Trang chủ
Lớp 6
Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức + chân trời sáng tạo
Bài 16. Các cấu trúc điều khiển
Bài 16. Các cấu trúc điều khiển - Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức + chân trời sáng tạo | giaibtsgk.com
Vận dụng bài 2 trang 70 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Trong trò chơi ở phần khởi động, việc tính điểm cho mỗi cặp chơi là một hoạt động lặp...
Đọc lại trò chơi ở hoạt động khởi động để làm bài tập. Lời giải bài tập, câu hỏi vận dụng bài 2 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 16. Các cấu trúc điều khiển. Trong trò chơi ở phần khởi động, việc tính điểm cho mỗi cặp chơi là một hoạt động lặp. Hãy chỉ rõ công việc được lặp lại và vẽ sơ đồ khối cấu trúc lặp của hoạt động này...
Vận dụng bài 3 trang 70 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Việc điểm danh của cô giáo có thể mô tả bằng những cấu trúc nào?...
Xác định hoạt động của cô giáo, phân tích định nghĩa các cấu trúc, tìm cấu trúc thích hợp để áp dụng. Hướng dẫn giải vận dụng bài 3 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 16. Các cấu trúc điều khiển. Việc điểm danh của cô giáo có thể mô tả bằng những cấu trúc nào? Em hãy vẽ sơ đồ khối mô tả các cấu trúc đó...
Vận dụng bài 1 trang 70 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Em có đồng ý với ý kiến của bạn An không? Nếu phải sửa nhận xét đó...
Quan sát sơ đồ khối hình 6.12a và hình 6.12b để trả lời các câu hỏi. Giải vận dụng bài 1 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 16. Các cấu trúc điều khiển. Em có đồng ý với ý kiến của bạn An không? Nếu phải sửa nhận xét đó, em sẽ sửa như thế nào?...
Luyện tập bài 3 trang 70 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Em hãy quan sát hai sơ đồ khối trong Hình 6. 11a, Hình 6...
Quan sát hình 6.11a và hình 6.11b.. Phân tích và giải luyện tập bài 3 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 16. Các cấu trúc điều khiển. Em hãy quan sát hai sơ đồ khối trong Hình 6. 11a, Hình 6. 11b và cho biết mỗi sơ đồ khối mô tả cấu trúc nào?...
Luyện tập bài 2 trang 70 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Trong các câu sau đây, câu nào có thể biểu diễn bằng sơ đồ có cấu trúc lặp?...
Cấu trúc lặp dùng để mô tả các bước của thuật toán được thực hiện lặp lại nhiều lần. Trong cấu trúc lặp. Hướng dẫn cách giải/trả lời luyện tập bài 2 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 16. Các cấu trúc điều khiển. Trong các câu sau đây, câu nào có thể biểu diễn bằng sơ đồ có cấu trúc lặp? Hãy mô tả câu đó bằng sơ đồ khối...
Luyện tập bài 1 trang 70 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Em hãy trình bày các câu sau đây dưới dạng sơ đồ khối cấu trúc rẽ nhánh...
Sơ đồ khối cấu trúc rẽ nhánh có 2 dạng: Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu: Nếu điều kiện đúng thì thực hiện lệnh. Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ. Trả lời luyện tập bài 1 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 16. Các cấu trúc điều khiển. Em hãy trình bày các câu sau đây dưới dạng sơ đồ khối cấu trúc rẽ nhánh...
Câu hỏi 1 trang 69 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Em hãy kể hai công việc trong cuộc sống mà việc thực hiện gồm các bước được lặp lại nhiều...
Hướng dẫn giải câu hỏi 1 trang 69 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 16. Các cấu trúc điều khiển. Em hãy kể hai công việc trong cuộc sống mà việc thực hiện gồm các bước được lặp lại nhiều lần...
Câu hỏi 2 trang 69 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Điều kiện để chú mèo dừng lại là gì?...
Đọc đề bài, xác định yêu cầu đề bài. Lấy thông tin từ đề bài đề trả lời câu hỏi tương ứng. Lời giải bài tập, câu hỏi câu hỏi 2 trang 69 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 16. Các cấu trúc điều khiển. Bạn Khoa đang lập trình bằng Scratch, Khoa muốn chú mèo di chuyển 10 bước một liên tục cho đến khi chạm biên thì dừng lại... Điều kiện để chú mèo dừng lại là gì?
Câu hỏi 2 trang 68 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Câu “Nếu trời mưa thì em không đi đá bóng” có chứa cấu trúc nào?...
Sơ đồ khối của một thuật toán là một sơ đồ gồm các hình mô tả các bước và đường có mũi tên để chỉ hướng thực hiện. Lời Giải câu hỏi 2 trang 68 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 16. Các cấu trúc điều khiển. Câu “Nếu trời mưa thì em không đi đá bóng” có chứa cấu trúc nào? Em hãy mô tả câu này bằng sơ đồ khối...
Hoạt động 2 trang 69 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Trong trò chơi ở phần khởi động, hoạt động nào được lặp lại?...
Đọc lại nội dung trò chơi ở phần khởi động:. Hướng dẫn giải hoạt động 2 trang 69 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 16. Các cấu trúc điều khiển. Trong trò chơi ở phần khởi động, hoạt động nào được lặp lại? 2. Điều kiện để dừng trò chơi là gì?...
« Lùi
Tiếp »
Showing
1
to
10
of
13
results
1
2
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Giới thiệu
Liên hệ
Chính sách bảo mật
Copyright © 2024 Giai BT SGK