Đăng nhập
Đăng kí
Đăng nhập
Đăng kí
Trang chủ
Câu hỏi
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Môn học
Môn Toán
Môn Tiếng việt
Môn Tiếng anh
Môn Tự nhiên & Xã hội
Môn Đạo đức
Môn Âm nhạc
Môn Mỹ thuật
Môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
Môn Tin học
Môn Lịch sử và Địa lí
Môn Công nghệ
Môn Giáo dục thể chất
Môn Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh)
Môn Văn
Môn Giáo dục công dân
Môn Hóa học
Môn Vật Lý
Môn Sinh học
Môn Lịch sử
Môn Địa lí
Môn Giáo dục kinh tế và pháp luật
Môn Giáo dục Quốc phòng và an ninh
Trang chủ
Câu hỏi
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Môn học
Môn Toán
Môn Tiếng việt
Môn Tiếng anh
Môn Tự nhiên & Xã hội
Môn Đạo đức
Môn Âm nhạc
Môn Mỹ thuật
Môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
Môn Tin học
Môn Lịch sử và Địa lí
Môn Công nghệ
Môn Giáo dục thể chất
Môn Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh)
Môn Văn
Môn Giáo dục công dân
Môn Hóa học
Môn Vật Lý
Môn Sinh học
Môn Lịch sử
Môn Địa lí
Môn Giáo dục kinh tế và pháp luật
Môn Giáo dục Quốc phòng và an ninh
Trang chủ
Lớp 6
Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức + chân trời sáng tạo
Chủ đề 6. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
Chủ đề 6. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính - Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức + chân trời sáng tạo | giaibtsgk.com
Vận dụng bài 2 trang 74 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Em hãy viết chương trình Scratch thực hiện thuật toán tính trung bình cộng của ba số...
Xác định các cấu trúc thuật toán có thể có trong chương trình (có thể vẽ sơ đồ khối xác định các bước. Phân tích và giải vận dụng bài 2 trang 74 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Em hãy viết chương trình Scratch thực hiện thuật toán tính trung bình cộng của ba số...
Vận dụng bài 1 trang 74 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Em hãy vẽ sơ đồ khối mô tả thuật toán tìm số lớn hơn trong hai số a và b...
Xác định yêu cầu đề bài. Xác định các thuật toán cần sử dụng, liệt kê các bước tiến hành. Giải chi tiết vận dụng bài 1 trang 74 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Em hãy vẽ sơ đồ khối mô tả thuật toán tìm số lớn hơn trong hai số a và b. Từ sơ đồ khối, hãy viết chương trình Scratch thực hiện thuật toán...
Luyện tập bài 2 trang 74 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Em hãy cho biết chương trình đó thực hiện thuật toán nào?...
Quan sát hình 6.15 về chương trình Scartch.. Giải và trình bày phương pháp giải luyện tập bài 2 trang 74 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Cho chương trình Scratch như ở Hình 6.15... Em hãy cho biết chương trình đó thực hiện thuật toán nào?
Luyện tập bài 3 trang 74 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Chương trình đó thực hiện công việc gì?...
Xác định mục đích khi thực hiện chương trình. Xác định các cấu trúc xuất hiện. Xác định các bước cần thực hiện (liệt kê hoặc sơ đồ khối). Hướng dẫn giải luyện tập bài 3 trang 74 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Cho chương trình Scratch như ở hình 6.16. Em hãy trả lời các câu hỏi sau... Chương trình đó thực hiện công việc gì?
Câu hỏi trang 72 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Dựa vào chương trình tính tổng hai số bằng ngôn ngữ tự nhiên và chương trình Scratch ở Hình 6.13...
Thu thập thông tin, xác định các bước tiến hành và trình tự của câu lệnh. Hướng dẫn giải câu hỏi trang 72 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Dựa vào chương trình tính tổng hai số bằng ngôn ngữ tự nhiên và chương trình Scratch ở Hình 6.13, em hãy bổ sung nội dung vào các dấu hỏi chấm trong bảng sau...
Luyện tập bài 1 trang 74 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Tìm câu sai...
Hướng dẫn giải luyện tập bài 1 trang 74 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Tìm câu sai
Hoạt động 1 trang 71 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Nếu thuật toán được chuyển giao cho máy tính thực hiện thì theo em...
Suy nghĩ về cách truyền đạt thông tin giữa 2 bạn ở ví dụ. Phát hiện điểm chung giữa 2 tình huống. Phân tích và giải hoạt động 1 trang 71 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Nếu thuật toán được chuyển giao cho máy tính thực hiện thì theo em, làm thế nào để máy tính có thể hiểu và thực hiện...
Lý thuyết chương trình máy tính Tin học 6 Kết nối tri thức: Chương trình máy tính - Máy tính thực hiện công việc theo chương trình...
Trả lời lý thuyết chương trình máy tính Tin học 6 Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Lý thuyết chương trình máy tính Tin học 6 Kết nối tri thức ngắn gọn, đầy đủ, dễ hiểu...
Vận dụng bài 2 trang 70 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Trong trò chơi ở phần khởi động, việc tính điểm cho mỗi cặp chơi là một hoạt động lặp...
Đọc lại trò chơi ở hoạt động khởi động để làm bài tập. Lời giải bài tập, câu hỏi vận dụng bài 2 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 16. Các cấu trúc điều khiển. Trong trò chơi ở phần khởi động, việc tính điểm cho mỗi cặp chơi là một hoạt động lặp. Hãy chỉ rõ công việc được lặp lại và vẽ sơ đồ khối cấu trúc lặp của hoạt động này...
Vận dụng bài 3 trang 70 Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Việc điểm danh của cô giáo có thể mô tả bằng những cấu trúc nào?...
Xác định hoạt động của cô giáo, phân tích định nghĩa các cấu trúc, tìm cấu trúc thích hợp để áp dụng. Hướng dẫn giải vận dụng bài 3 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 16. Các cấu trúc điều khiển. Việc điểm danh của cô giáo có thể mô tả bằng những cấu trúc nào? Em hãy vẽ sơ đồ khối mô tả các cấu trúc đó...
« Lùi
Tiếp »
Showing
1
to
10
of
34
results
1
2
3
4
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Giới thiệu
Liên hệ
Chính sách bảo mật
Copyright © 2024 Giai BT SGK