Đăng nhập
Đăng kí
Đăng nhập
Đăng kí
Trang chủ
Câu hỏi
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Môn học
Môn Toán
Môn Tiếng việt
Môn Tiếng anh
Môn Tự nhiên & Xã hội
Môn Đạo đức
Môn Âm nhạc
Môn Mỹ thuật
Môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
Môn Tin học
Môn Lịch sử và Địa lí
Môn Công nghệ
Môn Giáo dục thể chất
Môn Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh)
Môn Văn
Môn Giáo dục công dân
Môn Hóa học
Môn Vật Lý
Môn Sinh học
Môn Lịch sử
Môn Địa lí
Môn Giáo dục kinh tế và pháp luật
Môn Giáo dục Quốc phòng và an ninh
Trang chủ
Câu hỏi
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Môn học
Môn Toán
Môn Tiếng việt
Môn Tiếng anh
Môn Tự nhiên & Xã hội
Môn Đạo đức
Môn Âm nhạc
Môn Mỹ thuật
Môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
Môn Tin học
Môn Lịch sử và Địa lí
Môn Công nghệ
Môn Giáo dục thể chất
Môn Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh)
Môn Văn
Môn Giáo dục công dân
Môn Hóa học
Môn Vật Lý
Môn Sinh học
Môn Lịch sử
Môn Địa lí
Môn Giáo dục kinh tế và pháp luật
Môn Giáo dục Quốc phòng và an ninh
Trang chủ
Lớp 6
Tin học lớp 6 - Cánh diều
Bài 2. Mô tả thuật toán - cấu trúc tuần tự trong thuật toán
Bài 2. Mô tả thuật toán - cấu trúc tuần tự trong thuật toán - Tin học lớp 6 - Cánh diều | giaibtsgk.com
Lý thuyết mô tả thuật toán, cấu trúc tuần tự trong thuật toán Tin học 6 Cánh Diều: Thuật toán và chương trình máy tính - Chương trình máy tính...
Giải và trình bày phương pháp giải lý thuyết mô tả thuật toán, cấu trúc tuần tự trong thuật toán Tin học 6 Cánh Diều - Bài 2. Mô tả thuật toán - cấu trúc tuần tự trong thuật toán. Lý thuyết mô tả thuật toán, cấu trúc tuần tự trong thuật toán Tin học 6 Cánh Diều ngắn gọn, đầy đủ, dễ hiểu...
Vận dụng trang 85 Tin học lớp 6 - Cánh Diều: Hãy viết quy trình từng bước thực hiện một thí nghiệm nào đó mà em rất thích và đã làm...
Học sinh nhớ lại kiến thức và nêu từng bước thực hiện thí nghiệm. Hướng dẫn trả lời vận dụng trang 85 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều - Bài 2. Mô tả thuật toán - cấu trúc tuần tự trong thuật toán. Hãy viết quy trình từng bước thực hiện một thí nghiệm nào đó mà em rất thích và đã làm ở lớp...
Luyện tập bài 2 trang 85 Tin học lớp 6 - Cánh Diều: Em hãy mô tả thuật toán tính diện tích hình tròn khi biết chu vi của nó...
Dựa vào kiến thức đã học để mô tả thuật toán. Phân tích và lời giải luyện tập bài 2 trang 85 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều - Bài 2. Mô tả thuật toán - cấu trúc tuần tự trong thuật toán. Em hãy mô tả thuật toán tính diện tích hình tròn khi biết chu vi của nó...
Câu hỏi tự kiểm tra trang 85 Tin học lớp 6 - Cánh Diều: Trong các câu sau đây, câu nào đúng?...
Mỗi chương trình máy tính là 1 bản mô tả các việc cần làm mà máy tính có thể làm được theo từng bước để giải quyết 1 bài toán. Phân tích và giải câu hỏi tự kiểm tra trang 85 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều - Bài 2. Mô tả thuật toán - cấu trúc tuần tự trong thuật toán. Trong các câu sau đây, câu nào đúng?...
Hoạt động 2 trang 84 Tin học lớp 6 - Cánh Diều: 1) Theo em, nếu làm theo đề xuất của bạn Khánh Nam thì có luôn chắc chắn thực hiện được...
Dựa vào hiểu biết và kiến thức thực tế của bản thân em. Giải và trình bày phương pháp giải hoạt động 2 trang 84 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều - Bài 2. Mô tả thuật toán - cấu trúc tuần tự trong thuật toán. 1) Theo em, nếu làm theo đề xuất của bạn Khánh Nam thì có luôn chắc chắn thực hiện được quy định của Bộ Y tế không? Vì sao?...
Luyện tập bài 1 trang 85 Tin học lớp 6 - Cánh Diều: Trong các câu sau, câu nào đúng, câu nào sai ? Vì sao?...
Chương trình máy tính là bản mô tả thuật toán cho máy tính bằng ngôn ngữ lập trình. Mô tả thuật toán phải cụ thể, rõ ràng, đầy đủ. Hướng dẫn giải luyện tập bài 1 trang 85 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều - Bài 2. Mô tả thuật toán - cấu trúc tuần tự trong thuật toán. Trong các câu sau, câu nào đúng, câu nào sai ? Vì sao?...
Hoạt động 1 trang 83 Tin học lớp 6 - Cánh Diều: Có một chương trình được tạo ra trong môi trường Scratch (Hình 1) điều khiển chú mèo làm một số...
Quan sát hình 1 để trả lời. Thuật toán là một quy trình chặt chẽ gồm một số bước. Trả lời hoạt động 1 trang 83 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều - Bài 2. Mô tả thuật toán - cấu trúc tuần tự trong thuật toán. Có một chương trình được tạo ra trong môi trường Scratch (Hình 1) điều khiển chú mèo làm một số việc. Em hãy viết mô tả thuật toán mà chương trình này thể hiện...
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Giới thiệu
Liên hệ
Chính sách bảo mật
Copyright © 2024 Giai BT SGK