Đăng nhập
Đăng kí
Đăng nhập
Đăng kí
Trang chủ
Câu hỏi
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Môn học
Môn Toán
Môn Tiếng việt
Môn Tiếng anh
Môn Tự nhiên & Xã hội
Môn Đạo đức
Môn Âm nhạc
Môn Mỹ thuật
Môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
Môn Tin học
Môn Lịch sử và Địa lí
Môn Công nghệ
Môn Giáo dục thể chất
Môn Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh)
Môn Văn
Môn Giáo dục công dân
Môn Hóa học
Môn Vật Lý
Môn Sinh học
Môn Lịch sử
Môn Địa lí
Môn Giáo dục kinh tế và pháp luật
Môn Giáo dục Quốc phòng và an ninh
Trang chủ
Câu hỏi
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Môn học
Môn Toán
Môn Tiếng việt
Môn Tiếng anh
Môn Tự nhiên & Xã hội
Môn Đạo đức
Môn Âm nhạc
Môn Mỹ thuật
Môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
Môn Tin học
Môn Lịch sử và Địa lí
Môn Công nghệ
Môn Giáo dục thể chất
Môn Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh)
Môn Văn
Môn Giáo dục công dân
Môn Hóa học
Môn Vật Lý
Môn Sinh học
Môn Lịch sử
Môn Địa lí
Môn Giáo dục kinh tế và pháp luật
Môn Giáo dục Quốc phòng và an ninh
Trang chủ
Lớp 6
Tin học lớp 6 - Cánh diều
Chủ đề A. Máy tính và cộng đồng
Chủ đề A. Máy tính và cộng đồng - Tin học lớp 6 - Cánh diều | giaibtsgk.com
Lý thuyết dữ liệu trong máy tính Tin học 6 Cánh Diều: Biểu diễn số để tính toán trong máy tính - Máy tính dùng dãy bit (hai kí hiệu “0” và...
Hướng dẫn cách giải/trả lời lý thuyết dữ liệu trong máy tính Tin học 6 Cánh Diều - Bài 5. Dữ liệu trong máy tính. Lý thuyết dữ liệu trong máy tính Tin học 6 Cánh Diều ngắn gọn, đầy đủ, dễ hiểu...
Lý thuyết máy tính trong hoạt động thông tin Tin học 6 Cánh Diều: Một số thiết bị số thông dụng Các thiết bị số nhỏ gọn hỗ trợ con người trong các hoạt...
Vận dụng kiến thức giải lý thuyết máy tính trong hoạt động thông tin Tin học 6 Cánh Diều - Bài 3. Máy tính trong hoạt động thông tin. Lý thuyết máy tính trong hoạt động thông tin Tin học 6 Cánh Diều ngắn gọn, đầy đủ, dễ hiểu...
Lý thuyết biểu diễn văn bản, hình ảnh, âm thanh trong máy tính Tin học 6 Cánh Diều: Khái niệm bit - Bit: đơn vị nhỏ nhất để biểu diễn và lưu trữ thông tin...
Lời giải bài tập, câu hỏi lý thuyết biểu diễn văn bản, hình ảnh, âm thanh trong máy tính Tin học 6 Cánh Diều - Bài 4. Biểu diễn văn bản - hình ảnh - âm thanh trong máy tính. Lý thuyết biểu diễn văn bản, hình ảnh, âm thanh trong máy tính Tin học 6 Cánh Diều ngắn gọn, đầy đủ, dễ hiểu...
Lý thuyết thông tin, thu nhận và xử lí thông tin Tin học 6 Cánh Diều: Thông tin và thu nhận thông tin - Thông tin là những gì đem lại cho con người hiểu biết...
Lời Giải lý thuyết thông tin, thu nhận và xử lí thông tin Tin học 6 Cánh Diều - Bài 1. Thông tin - thu nhận và xử lí thông tin. Lý thuyết thông tin, thu nhận và xử lí thông tin Tin học 6 Cánh Diều ngắn gọn, đầy đủ, dễ hiểu...
Lý thuyết lưu trữ và trao đổi thông tin Tin học 6 Cánh Diều: Lưu trữ thông tin - Lưu trữ thông tin là hoạt động đưa thông tin vào vật mang tin...
Hướng dẫn giải lý thuyết lưu trữ và trao đổi thông tin Tin học 6 Cánh Diều - Bài 2. Lưu trữ và trao đổi thông tin. Lý thuyết lưu trữ và trao đổi thông tin Tin học 6 Cánh Diều ngắn gọn, đầy đủ, dễ hiểu...
Câu hỏi tự kiểm tra trang 20 Tin học lớp 6 - Cánh Diều: Số đếm biểu diễn bằng dãy bit 111 có bằng với số 111 ở hệ thập phân không?...
Hướng dẫn giải Câu 1, 2 câu hỏi tự kiểm tra trang 20 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều - Bài 5. Dữ liệu trong máy tính. Số đếm biểu diễn bằng dãy bit 111 có bằng với số 111 ở hệ thập phân không? Vì sao? 2. Có bạn nói: "Trong máy tính điện tử...
Luyện tập trang 20 Tin học lớp 6 - Cánh Diều: Trong các câu sau đây, câu nào đúng, câu nào sai? Giải thích tại sao?...
Các bội số của byte được tạo ra bằng cách nhân thêm 210 (bằng 1024) lần. Để dễ hình dung có thể là xấp xỉ là nhân với 1000 lần. Hướng dẫn giải luyện tập trang 20 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều - Bài 5. Dữ liệu trong máy tính. Trong các câu sau đây, câu nào đúng, câu nào sai? Giải thích tại sao?...
Vận dụng trang 20 Tin học lớp 6 - Cánh Diều: Em nên chọn dung lượng bao nhiêu là thích hợp cho mỗi trường hợp sau...
Vận dụng kiến thức thực tế của bản thân. Giải và trình bày phương pháp giải vận dụng trang 20 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều - Bài 5. Dữ liệu trong máy tính. Em nên chọn dung lượng bao nhiêu là thích hợp cho mỗi trường hợp sau...
Câu hỏi tự kiểm tra trang 17 Tin học lớp 6 - Cánh Diều: Trong các câu sau đây, câu nào đúng?...
Một bit chỉ có thể nhận một trong hai trạng thái, kí hiệu là "0” và "1”. Giải chi tiết câu hỏi tự kiểm tra trang 17 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều - Bài 4. Biểu diễn văn bản - hình ảnh - âm thanh trong máy tính. Trong các câu sau đây, câu nào đúng?...
Hoạt động trang 18 Tin học lớp 6 - Cánh Diều: Trong hệ thập phân cũng là chữ số "1" nhưng giá trị của nó khi ở hàng trăm gấp mười...
Các chữ số trong hệ thập phân bao gồm: 0, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9. Hướng dẫn giải hoạt động trang 18 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều - Bài 5. Dữ liệu trong máy tính. Trong hệ thập phân cũng là chữ số "1” nhưng giá trị của nó khi ở hàng trăm gấp mười lần giá trị của nó ở hàng chục...Trong hệ thập phân cũng là chữ số "1" nhưng giá trị của nó khi ở hàng trăm gấp mười
« Lùi
Tiếp »
Showing
1
to
10
of
30
results
1
2
3
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Giới thiệu
Liên hệ
Chính sách bảo mật
Copyright © 2024 Giai BT SGK