Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 1.A drum  b. guitar  c.violin  d.musician 2.actress  b.musician  c.songwriter   d.singer 3.a. non-essential  b.folk music  c.opera  d.country music 4. composer
Câu hỏi :

1.A drum  b. guitar  c.violin  d.musician

2.actress  b.musician  c.songwriter   d.singer

3.a. non-essential  b.folk music  c.opera  d.country music

4. composer   b.artist  c.dancer  d.puppet

5. a. art gallery b.atmosphere  c.crayons  d.paintbush

giải thích vì sao

Lời giải 1 :

`1.` `D` (là danh từ chỉ người: musician (n): nhạc sĩ, nhà soạn nhạc; còn lại là danh từ chỉ các nhạc cụ).

`2.` `A` (danh từ chỉ người là diễn viên nữ (liên quan đến phim ảnh, điện ảnh); còn lại là danh từ chỉ người là nhạc sĩ, ca sĩ (những người, ngành nghề liên quan đến lĩnh vực âm nhạc).

`3.` `A` (là tính từ (non-essential (a): không cần thiết, còn lại là danh từ).

`4.` `D` (là danh từ chỉ vật (puppet (n): con rối, bù nhìn); còn lại là danh từ chỉ người, chỉ nghề nghiệp của ai đó: người soạn nhạc, nghệ sĩ, vũ công).

`5.` `B` (atmosphere (n): không khí, bầu khí quyển `-` là danh từ chỉ sự vật, vật; còn lại là các danh từ liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật như: phòng trưng bày nghệ thuật; bút chì màu, bút vẽ, chổi vễ).

Lời giải 2 :

1. D (nhạc sĩ chỉ người ~ còn lại là nhạc cụ)

2. A (actress: diễn viên nữ (thuộc về vai diễn) ~ còn lại là thuộc về nghề nghiệp liên quan đến âm nhạc (musician: nhạc sĩ - songwriter: người viết bài hát và singer(n): ca sĩ)

3. A (là tính từ các đáp án còn lại thuộc danh từ chỉ bài hát)

4. D (là danh từ mang nghĩa con rối còn lại là danh từ chỉ người)

5. B (atmosphere ~ bầu khí quyển còn lại đồ dùng có trong môn vẽ/họa)

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK