Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 bạn thích sống ở thành thị hay nông thôn. Tại sao? (đưa ra lí do và bằng chứng, ít nhất...
Câu hỏi :

bạn thích sống ở thành thị hay nông thôn. Tại sao?

(đưa ra lí do và bằng chứng, ít nhất 2 lí do ạ, em chọn sống ở nông thôn ạ)  Làm ơn giúp em với ạ. Em cảm ơn nhiều ạ

Lời giải 1 :

`color{pink}{Harry}`

`***` I prefer living in the countryside rather than the city for two main reasons.

`+` Firstly, the countryside is much quieter and more peaceful than the city. In the city, there is a lot of noise from cars and people, but in the countryside, you can enjoy the sounds of nature, like birds singing.

`+`Secondly, the countryside has more beautiful natural surroundings. You can see open fields, trees, and clear skies, which can make you feel happier and more relaxed. In the city, there are fewer green spaces, and it can feel crowded and busy.

`+` Overall, I like the calm and natural beauty of the countryside better than the busy life style of city life.

_______________________`TRANS`______________________________

`***` Tôi thích sống ở nông thôn hơn là ở thành phố vì hai lý do chính.

`+` Thứ nhất, nông thôn yên tĩnh và bình lặng hơn nhiều so với thành phố. Ở thành phố, có nhiều tiếng ồn từ xe cộ và người dân, nhưng ở nông thôn, bạn có thể thưởng thức âm thanh của thiên nhiên, như tiếng chim hót.

`+` Thứ hai, nông thôn có cảnh quan thiên nhiên đẹp hơn. Bạn có thể nhìn thấy những cánh đồng rộng lớn, cây cối và bầu trời trong xanh, điều này có thể làm bạn cảm thấy vui vẻ và thư giãn hơn. Ở thành phố, có ít không gian xanh hơn, và thường cảm thấy chật chội và bận rộn.

`+` Tóm lại, tôi thích sự bình yên và vẻ đẹp thiên nhiên của nông thôn hơn là lối sống bận rộn của thành phố.

Lời giải 2 :

  I prefer living in the city to living in the countryside. Firstly, living in the city is very comfortable because we can travel more conveniently with wide roads. Secondly, the city has many supermarkets, schools, hospitals,... with more developed facilities than in the countryside. Thirdly, people living in the city can easily get jobs. Education in the city is also better than in the countryside because students can have more equipment and many libraries with a variety of books. However, the cost of living in the city is always expensive, so that will make everyone's life more difficult. In addition, the air in the countryside is peaceful and less polluted. In short, I think I prefer living in the city to living in the countryside.

`-` Trans: Tôi thích sống ở thành thị hơn sống ở nông thôn. Thứ nhất, sống ở thành thị rất thoải mái vì chúng ta có thể di chuyển tiện lợi hơn với đường xá rộng rãi. Thứ hai, thành thị có nhiều siêu thị, trường học, bệnh viện,... với nhiều cơ sở vật chất phát triển hơn thành thị. Thứ ba, mọi người sống ở thành thị có thể dễ dàng có việc làm. Giáo dục ở thành thị cũng tốt hơn ở nông thôn vì học sinh có thể có nhiều trang thiết bị và nhiều thư viện với nhiều sách. Tuy nhiên, chi phí sống ở thành thị luôn đắt đỏ, vì vậy điều đó có thể khiến cuộc sống của mọi người trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra, không khí ở thành thị thì yên bình và ít ô nhiễm. Tóm lại, tôi nghĩ tôi thích sống ở thành thị hơn sống ở nông thôn.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK