Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 VIẾT ĐOẠN VĂN TỪ 12-15 CÂU viết về tầm quan trọng/vai trò của phụ nữ trong gia đình  60 điểm...
Câu hỏi :

VIẾT ĐOẠN VĂN TỪ 12-15 CÂU viết về tầm quan trọng/vai trò của phụ nữ trong gia đình 

60 điểm nên đừng chép mạng hộ e, làm có tâm nha ạ

đừng chép mạng

ko chép mạng

tuyệt đối cấm mạng 

Lời giải 1 :

`=>` Người phụ nữ luôn có một vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình. Họ không những là người mẹ, người bà và người chị. Họ là người luôn yêu thương và tôi luyện cho các thành viên trong gia đình có một nếp sống khuôn mẫu. Họ lo việc nội trợ và bếp núc. Họ hỗ trợ chồng con giáo dục và dạy dỗ con em trong nhà. Họ rèn luyện những nếp sống có quy củ và kỷ luật, chăm lo cho gia đình phần bữa ăn ngon quần áo sạch đẹp. Những người phụ nữ trong gia đình không phải lúc nào cũng là những người xinh đẹp và tuyệt vời nhất. Nhưng họ sẽ là những người luôn lo lắng cho các thành viên luôn hiểu ý mọi người luôn tinh tế và biết cảm nhận nhất. Bạn phải hiểu rằng bạn được sống trong tình yêu thương của người mẹ đó là tình mẫu tử. Bạn được bà và chị âu yếm và nâng niu đó là tình cảm gia đình thiêng liêng. Để bạn sinh ra trên đời đó chính là tháng này chịu khó may nặng để đâu 9 tháng 10 ngày của mẹ bạn, vô cùng vất vả và khó để bạn không cần trưởng thành và lớn lên đó chính là những sự hi sinh không ngừng nghỉ của những thành viên trong gia đình quan trọng là những người phụ nữ. Được yêu thương và nâng niu được chăm sóc và nuông chiều cũng chính vì bàn tay của những người phụ nữ trong gia đình ấy. Chính vì thế là một người con trong gia đình chúng ta nên cố gắng trong học tập và làm vui lòng các bà các mẹ của mình.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK