Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Viết một đoạn văn ngắn bằng tiếng anh theo từng bức tranh nhớ viết theo từng đoạn và cách dòng...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn ngắn bằng tiếng anh theo từng bức tranh nhớ viết theo từng đoạn và cách dòng

image

Viết một đoạn văn ngắn bằng tiếng anh theo từng bức tranh nhớ viết theo từng đoạn và cách dòng câu hỏi 7223124

Lời giải 1 :

Giả sử, tớ đặt tên cho cậu bé là Kane còn cô bé là Kate. Nếu đề bài ko cho phép thì cậu để là a boy và a girl nhé! Tớ sẽ đánh dấu chỗ cần đổi!

---------------------------------------------------------------

One day, while Kane was going to the marker, Kate accidentally went to buy vegetables at a vegetable shop. Then, Kate walked home with the basket in her hand. Suddenly, it rained. Kate walked home while she was listening to music. By chance, Kane also passed that way. After walking, the basket got punctured so the vegetables fell. But, she didn't pay any attention to the leaky basket and continued walking. When she came home and gave the basket to her mom, she saw nothing inside the basket. A moment later, someone knocked on the door. Oh, it was Kane. He also carried a box of vegetables. It turned out that on the way he saw the fallen fruits, he picked them up and then returned them to Kate's house. Finally, Kate and her mother thanked Kane and said "goodbye" to Kane.

Dịch`:` Một ngày nọ, khi Kane đang đi đến điểm đánh dấu, Kate vô tình đi mua rau ở một cửa hàng rau. Sau đó, Kate đi bộ về nhà với chiếc giỏ trên tay. Đột nhiên trời đổ mưa. Kate vừa đi bộ về nhà vừa nghe nhạc. Tình cờ, Kane cũng đi qua lối đó. Đi xong, giỏ bị thủng nên rau rơi xuống. Tuy nhiên, cô không để ý đến chiếc giỏ bị thủng và tiếp tục bước đi. Khi về nhà đưa giỏ cho mẹ thì cô không thấy gì trong giỏ cả. Một lúc sau, có người gõ cửa. Ồ, đó là Kane. Anh còn mang theo một hộp rau. Thì ra trên đường đi anh ta nhìn thấy trái cây rụng nên đã nhặt lên rồi trả lại nhà Kate. Cuối cùng, Kate và mẹ cô cảm ơn Kane và nói lời "tạm biệt" với Kane.


#`Amie`



                                                

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK