Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 dịch sang tiếng việt bài này ạ: NHANH Giúp mình nhéThe given graph illustrates how many overseas travellers visited three...
Câu hỏi :

dịch sang tiếng việt bài này ạ: NHANH Giúp mình nhé

image

dịch sang tiếng việt bài này ạ: NHANH Giúp mình nhéThe given graph illustrates how many overseas travellers visited three distinct attractions in a European co

Lời giải 1 :

$\color{#246483}{M}\color{#34768F} {P}\color{#44889B}{h}\color{#539AA7}{u}\color{#63ACB3} {o}\color{#73BEBF}{c}$

     Biểu đồ trên minh họa số lượng khách du lịch nước ngoài đã đến thăm ba điểm tham quan riêng biệt ở một quốc gia châu Âu từ năm 1987 đến năm 2007.

     Ropean Nhìn chung, số lượng khách du lịch đến thăm tất cả các khu vực là như nhau. có xu hướng tăng lên trong những khoảng thời gian nhất định, trong đó bờ biển là khu vực được ghé thăm thường xuyên nhất.

     Năm 1987, bờ biển đã thu hút 40 nghìn khách du lịch, gấp bốn lần con số của các hồ vốn chỉ có 10 nghìn người. Sau 5 năm, lượng du khách nước ngoài lựa chọn bãi biển giảm nhẹ xuống còn 35k trước khi tăng mạnh, đạt đỉnh điểm hơn 70k vào cuối kỳ. Tương tự, mặc dù đứng ở vị trí cuối cùng vào năm 1987, các hồ sau đó đã chứng kiến ​​​​sự gia tăng lượng khách du lịch từ nước ngoài, ngang bằng với những ngọn núi vào năm 1992 ở mức 25 nghìn. Đến năm 2002, số lượng du khách đến hồ đã vượt qua bờ biển, đạt đỉnh 75 nghìn lượt; Tuy nhiên, 5 năm qua đã giảm mạnh xuống còn 50k, đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

     Về diện tích còn lại, đầu kỳ có 20 nghìn lượt khách du lịch từ các nước đến tham quan núi rừng. Trong suốt thời gian, số liệu của các ngọn núi dao động thường xuyên nhưng chúng luôn duy trì trong khoảng từ 20k đến 35, kết thúc khoảng thời gian ở mức 35k.

Lời giải 2 :

Nghĩa :

Biểu đồ đã cho minh họa số lượng du khách nước ngoài đã ghé thăm ba điểm tham quan khác nhau ở một quốc gia châu Âu từ năm 1987 đến năm 2007.

Nhìn chung, số lượng khách du lịch đến thăm tất cả các khu vực đều có xu hướng tăng lên trong khoảng thời gian nhất định, trong đó bờ biển là khu vực được ghé thăm thường xuyên nhất trong hầu hết thời gian.

Năm 1987, bờ biển thu hút 40 nghìn du khách, gấp bốn lần số liệu của các hồ, chỉ có 10 nghìn người. Sau 5 năm, lượng du khách nước ngoài lựa chọn bờ biển giảm nhẹ xuống còn 35k trước khi tăng mạnh, đạt đỉnh điểm hơn 70k vào cuối kỳ. Tương tự, mặc dù đứng ở vị trí cuối cùng vào năm 1987, các hồ sau đó đã chứng kiến ​​​​lượng khách du lịch từ nước ngoài tăng đột biến, ngang bằng với các ngọn núi vào năm 1992 ở mức 25k. Đến năm 2002, số lượng du khách đến hồ đã vượt qua bờ biển, đạt đỉnh 75 nghìn; tuy nhiên, trong 5 năm qua đã chứng kiến ​​mức giảm mạnh xuống còn 50k, đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng.

Về diện tích còn lại, đầu kỳ có 20 nghìn lượt khách du lịch từ các nước đến tham quan núi rừng. Trong suốt khoảng thời gian, số liệu về các ngọn núi dao động thường xuyên nhưng chúng luôn duy trì trong khoảng từ 20k đến 35, kết thúc khoảng thời gian ở mức 35k.

#locloc05

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK