Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Ex IX: Write thing/activity in the column on the right breakfast, watching T.V, fast food, diseases, washing clothes, wash the...
Câu hỏi :

giúp vs ạ nhanh nha cảm ơn mk cần gấp ạ 

image

Ex IX: Write thing/activity in the column on the right breakfast, watching T.V, fast food, diseases, washing clothes, wash the face, have a rest Key words

Lời giải 1 :

`1.` wash the face : rửa mặt

`2.` fast food : đồ ăn nhanh

`3.` washing clothes : giặt quần áo

`4.` watching TV : xem TV

`5.` have a rest : nghỉ ngơi

`6.` diseases : bệnh tật

$\color{#99CCCC}{eeseooes}$

Lời giải 2 :

Đáp án:

1) Wash the face

2) Fast food

3) Washing clothes

4) Watching TV

5) Have a rest 

6) Diseases

Nếu bạn có thắc mắc thì cứ nói mình nha 

Giải thích các bước giải:

1) -Dịch câu 1: mặt, nước sạch, xà phòng thì câu đo sẽ liên quan tới (Wash the face) hay còn gọi là rửa mặt hoặc skin care( dạng vậy á bạn)

2) -Dịch câu 2: bánh pizza, bánh ham bơ gơ, mì ý thì câu đó sẽ liên quan tới (Fast food) hay những đồ ăn nhanh trong cửa hàng bán đồ ăn nhanh

3) -Dịch câu 3: Quần áo, sức mạnh giặt (mình nghỉ là bột giặt thì phải vì nó là powder thì sẽ hợp lí hơn), máy giặt thì bạn có thể nhận biết được đó là (Washing clothes) hay giặt quần áo á.
3) -Dịch câu 3: ti vi, ghế sofa thì câu đó sẽ liên quan tới (Watching TV) vì nó liên quan tới ngồi xem ti vì ghế sofa thì để mình ngồi và chiếc ti vi là để xem á bạn.

4) -Dịch câu 4: cái giường, chiếc gối thì câu đó sẽ liên quan tới (Have a rest) có nghĩa là nghỉ ngơi hay ví dụ như bạn buồn ngủ thì bạn có thể lên giường và nằm ngủ để được nghỉ ngơi á bạn.

5) -Dịch câu 5: Đau đầu, ho, cảm cúm, nhiệt độ thi câu đó sẽ liên quan tới (Diseases) hay được gọi là bệnh tật á bạn vì bệnh tật thì mới có cảm cúm, ho, đau đầu, và có nhiệt độ cao í bạn.

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK