Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Hãy viết 1 câu chuyện về quý trọng thời gian Phiền các bn ghi luôn cả câu chuyện giùm mình...
Câu hỏi :

 Hãy viết 1 câu chuyện về quý trọng thời gian

Phiền các bn ghi luôn cả câu chuyện giùm mình vs ạ

Lời giải 1 :

                                                              bài làm 

Thời gian như một dòng sông không ngừng chảy, luôn biến đổi và mạnh mẽ. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc, từng phút giây bạn có, và chia sẻ niềm vui của thời gian với mọi người để biến nó thành những kí ức hạnh phúc nhất. Trong tự nhiên, không có thứ gì quý báu và đồng thời đáng sợ hơn thời gian. Thời gian là tài sản, là kho báu của con người. Nó có thể biến một đứa trẻ thành người già, và cũng có thể biến một mầm non thành đống củi. Thời gian là nguồn lực giúp ta trưởng thành, lao động và thực hiện những điều quan trọng trong cuộc sống. Nhưng điều đặc biệt làm nổi bật vai trò của thời gian là không thể lấy lại. Mỗi giây, mỗi phút, mỗi giờ đều mang đến sự thay đổi, tạo nên quá khứ không thể lấy lại. Thời gian là bạc là vàng nếu chúng ta biết quý trọng và sử dụng nó một cách có tổ chức. Ngược lại, thời gian trở nên vô nghĩa nếu không biết tận dụng và quản lý nó một cách thông minh.

cho 5 sao

1 trả lời hat nhất 

1 cảm ơn

chúc bạn học tốt

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK