Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 which job would you like to be in the future ? ( làm đoạn văn tiếng anh khoảng 100 từ...
Câu hỏi :

which job would you like to be in the future ? ( làm đoạn văn tiếng anh khoảng 100 từ , nghề giáo viên , xin hãy giúp em ạ 

Lời giải 1 :

Bản Anh :

`<=>` In life, I see many noble professions such as doctors, police, engineers, .... But for me, the profession that I love the most is teaching. Teachers are always dedicated to their work, teachers always work hard to prepare lesson plans, prepare lessons carefully to teach future generations. The teaching profession is truly a very noble profession. The teaching profession has contributed to training and giving birth to generations of students, the future buds that play a decisive role in the development of the country. Therefore, nothing can count the hard work of teachers in the career of educating people until forever. The contributions of teachers are countless. We, students, need to know how to appreciate and respect the work of teachers, try to study and master knowledge to perfect ourselves. My future is to become a good teacher, a teacher who teaches the next generations to follow in the footsteps of those who went before.

Bản Việt .

`<=>` trong cuộc sống em thấy có rất nhiều nghề nghiệp đáng quý như bác sĩ , công an , kĩ sĩ , .... Nhưng đối với em nghề nghiệp mà em yêu quý nhất đó là giáo viên . Nghê giáo luôn hết mình với công việc , các thầy cô luôn tần tảo chuẩn bị giáo án , chuẩn bị các bài học thật kĩ càng để dạy dỗ các thể hệ mai sau .Nghề giáo viên thật sự là một nghề vô cùng cao quý. Nghề giáo viên đã góp phần đào tạo và cho ra đời thế hệ học trò, những mầm non tương lai có vai trò quyết định tới sự phát triển của đất nước. Vì vậy, không gì có thể đếm được công lao vất vả của những người thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người cho đến mãi về sau. Những cống hiến của các cô , các thầy là vô kể . Chúng ta, những học sinh, cần biết trân trọng và tôn trọng công lao của thầy cô, cố gắng học tập và nắm vững kiến thức để tự hoàn thiện bản thân. Tương sau này của em là trở thành một người thầy , người cô thật tốt dạy dỗ các thế hệ sau nói bước người đi trước .

`color{red}text{Khánh Huyền}`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK