Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Giúp mình với ạ. Xin cảm ơn! Đề bài: Nêu cảm nghĩ của bản thân sau khi đọc Cuốn sách...
Câu hỏi :

Giúp mình với ạ. Xin cảm ơn!

Đề bài:

Nêu cảm nghĩ của bản thân sau khi đọc Cuốn sách Lịch sử Đảng bộ huyện Kiến Thụy (1930 - 2024)? Trách nhiệm của bản thân phải làm gì để góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng bộ, xây dựng huyện Kiến Thụy ngày càng giàu đẹp, văn minh?

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải: 

-Sau khi đọc cuốn sách "Lịch sử Đảng bộ huyện Kiến Thụy(1930-2024),tôi cảm thấy vô cùng tự hào về những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân huyện nhà đã đạt được.Cuốn sách giúp tôi hiểu rõ hơn về những khó khăn mà các thế hệ trước đã vượt qua để xây dựng quê hương

-Với nhận thức đó,tôi thấy mình có trách nhiệm tuyên truyền và giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng bộ.Đồng thời,tôi sẽ tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng,góp phần vào việc xây dựng huyện Kiến Thụy ngày càng giàu đẹp,văn minh.Bằng việc học tập và noi theo gương sáng của các thế hệ đi trước,tôi mong muốn được đóng góp sức mình vào sự phát triển bền vững của quê hương

#minhthu3926

Lời giải 2 :

$-$ Cảm nghĩ sau khi đọc xong Cuốn sách Lịch sử Đảng bộ huyện Kiến Thụy (1930 - 2024):

$+$ Biết ơn thế hệ trước.

$+$ Biết được những vất vả, trắc trở mà thế hệ trước đã đi qua để xây dựng một Đảng bộ.

$-$ Trách nhiệm:

$+$ Tuyên truyền với người dân về lịch sử vẻ vang của Đảng Bộ.

$+$ Tham gia các hoạt động tích cực liên quan đến Đảng Bộ.

$+$ Học tập thật tốt, rèn đức luyện tài.

$⇒$ Sau này sẽ đóng góp phần mình để xây dựng huyện Kiến Thụy ngày càng giàu đẹp, văn minh.

$yeuyeu$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK