Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 hãy viết 1 lời nói bn muốn nói đến với Bác Nguyễn Phú Trọng tôi : Bác à tuy bác ...
Câu hỏi :

hãy viết 1 lời nói bn muốn nói đến với Bác Nguyễn Phú Trọng

tôi : Bác à tuy bác  đã đi sang 1 thế giới khác nhưng bác vẫn sống mãi trong tim con người Việt Nam

Lời giải 1 :

`=>` Một đời Bác đã cống hiến cho nước nhà, cho dân tộc Việt Nam. Đất nước ta đang ngày càng phát triển là nhờ vào phần lớn công ơn của Bác. Chính vì vậy mà nay bác ra đi để để lại trong lòng mỗi chúng con một niềm đau xót vô cùng. Chúng con vô cùng biết ơn đối với những tâm huyết mà Bác đã để lại cho nhân dân, đó là sự cố gắng gây dựng cho một tương lai đất nước. Đó là một trái tim yêu nước bao quát những trái tim con để tạo thành dân tộc Việt Nam. Là một học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường, là mầm non tương lai của tổ quốc, con tự hứa với lòng sẽ cố gắng học hành được chăm chỉ để trở thành một công dân xứng đáng, để có thể tham gia và hỗ trợ cho sự phát triển của nước nhà, không phụ với công cố gắng của Bác. Chúc bác yên nghỉ thật bình yên, cảm ơn Bác vì tất cả.

Lời giải 2 :

dù bác cs đi đâu chăng nx thì bacs vẫn ở trong tim của chúng cháu.

cảm ơn bác cảm ơn bác vì tất cả mọi điều bác lm thật quý giá và rất rất đáng để trân trọng và để chúng cháu noi theo

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK