Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Question 9 [301916]: __________, I think "Avengers: Endgame" is great. If you are a fan of fantasy movies, then you...
Câu hỏi :

Question 9 [301916]: __________, I think "Avengers: Endgame" is great. If you are a fan of fantasy
movies, then you will love it.
A. Properly B. Effectively C. Traditionally D. Overall

Lời giải 1 :

Question 9 [301916]: __________, I think "Avengers: Endgame" is great. If you are a fan of fantasy movies, then you will love it.

D. Overvall 

Giải thích:

- "Properly" từ này có nghĩa là "một cách đúng đắn" hoặc "hợp lý", không phù hợp trong ngữ cảnh này vì không thể diễn đạt ý kiến tổng quát về một bộ phim.

- "Effectively" tương tự như "properly" từ này chỉ ra rằng cái gì đó đã thực hiện một cách hiệu quả, nhưng không thể truyền đạt ý kiến cá nhân về bộ phim này.

- "Traditionally" từ này liên quan đến các phong tục, thói quen theo truyền thống. Nó không phù hợp bối cảnh phim mà người nói đang nhận xét.

- "Overall" từ này mang nghĩa là "nói chung" hoặc "tổng quan". Nó rất phù hợp với ngữ cảnh này, vì người nói muốn tóm tắt ý kiến của mình về "Avengers: Endgame".

Lời giải 2 :

`->` `D.`

`-`

`@` overall: bao quát tất cả

`@` Xét:

`*` `A.` properly: tử tế `=>` không hợp lí

`*` `B.` effectively: có lợi `=>` không hợp lí

`*` `C.` traditionally: truyền thống `=>` không hợp lí

`*` `D.` chọn vì đây là một câu kết sau khi giới thiệu về "Avengers: Endgame"

`-`

@magnetic

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK