Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 we must meet members needs in the most efficiently and effective ways possible. Vì sao trong câu này possible đứng...
Câu hỏi :

we must meet members needs in the most efficiently and effective ways possible. Vì sao trong câu này possible đứng sau ways thế ạ

Lời giải 1 :

Trong câu “we must meet members needs in the most efficiently and effective ways possible,” cụm từ “possible” đứng sau “ways” để chỉ rõ rằng những cách thức (ways) mà bn đang nói đến là những cách hiệu quả nhất có thể. 
Cấu trúc này thường được sử dụng trong tiếng Anh để nhấn mạnh rằng điều gì đó là có thể trong phạm vi hiện tại hoặc là tối ưu nhất trong hoàn cảnh đó. 
Câu này có thể được phân tích như sau:
- “the most efficiently and effective ways”: Đây là những cách thức tốt nhất về mặt hiệu quả và tính hiệu quả.
- “possible”: Điều này chỉ ra rằng những cách thức đó là những gì có thể đạt được trong hoàn cảnh hiện tại.
Khi “possible” đứng sau “ways,” nó giúp nhấn mạnh rằng các cách thức được đề cập là tối ưu nhất có thể trong điều kiện hiện tại. Nếu “possible” đứng trước “ways,” câu có thể trở nên khó hiểu và không đúng ngữ pháp.

Lời giải 2 :

Câu này không sai ngữ pháp, bạn thiếu sở hữu cách của members thôi. 

“We must meet members’ needs in the most efficient and effective ways possible.”

=> Dịch:  “Chúng ta phải đáp ứng nhu cầu của các thành viên theo những cách hiệu quả và hiệu suất nhất có thể.”

Từ “possible” đứng sau “ways” là đúng ngữ pháp, được gọi là postpositive adjective: tính từ đứng sau danh từ mà nó bổ nghĩa. Trong trường hợp này, “possible” bổ nghĩa cho “ways” và đứng sau “ways” để nhấn mạnh rằng đây là những cách có thể thực hiện được.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK