Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Giúp mik với mn. What playsan important role in personality formation of teenagers? ( câu khoảng 3 dòng) câu hỏi...
Câu hỏi :

Giúp mik với mn.

What playsan important role in personality formation of teenagers? ( câu khoảng 3 dòng)

Lời giải 1 :

Đáp án:+Giải thích các bước giải:

Văn bản Anh :

The most important role of adolescents in the role of personality formation is the family. The family is the place to welcome and educate adolescents, so they need to be responsible for the formation of the personality of adolescents. Along with that is the support of society and school.

Văn bản việt :

Vai trò quan trọng nhất của thanh thiếu niên trong vai trò hình thành nhân cách đó là gia đình . Gia đình là nơi đón nhận và giáo dưỡng thanh thiếu niên nên họ cần có trách nhiệm trong việc hình thành nhân cách của thanh thiếu niên . Cùng với đó là sự hỗ trợ của xã hội và trường học .

 

Lời giải 2 :

$\color{lightblue}{\text{#HQuan}}$ $\color{Pink}{\text{ - Nợn }}$.

`->` `Ans` : An important role in forming a teenager's personality is morality. Morality is an important part of determining a teenager's personality. If they have good morality they will have good character, if they If they have bad morals, their personality will be bad, so it is more important than external factors.

`->` Trans : Vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách của thanh thiếu niên là đạo đức. Đạo đức là một phần quan trọng quyết định nhân cách của thanh thiếu niên. Họ có đạo đức tốt thì nhân cách tốt, nếu họ có đạo đức xấu thì nhân cách xấu, nên nó quan trọng hơn các yếu tố bên ngoài.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK