Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 write an email to a friend (about 100-120 words) imagine you are in a restaurant or shop in a shopping...
Câu hỏi :

write an email to a friend (about 100-120 words) imagine you are in a restaurant or shop in a shopping center

Lời giải 1 :

Write an email to a friend (about 100-120 words) imagine you are in a restaurant or shop in a shopping center

Subject: Quick Check-in from the Shopping Center!

Hey _____, I hope you're doing well! I'm currently sitting in a cozy cafe in the shopping center, enjoying a delicious latte and a slice of chocolate cake. The atmosphere here is so lively, with people bustling around and the sound of laughter filling the air. I just finished shopping for some new clothes and found a great deal on shoes!

I wish you were here to join me—this place would be so much fun with you. Let’s plan a shopping trip together soon, okay? I’d love to catch up and get your opinion on some outfits.

Can't wait to hear from you!

Best, 

____

Dịch:

Tiêu đề: Đăng ký nhanh từ Trung tâm mua sắm!

Này _____, tôi hy vọng bạn khỏe! Hiện tại tôi đang ngồi trong một quán cà phê ấm cúng ở trung tâm mua sắm, thưởng thức một ly latte ngon lành và một miếng bánh sô cô la. Không khí ở đây thật sôi động, với những người hối hả xung quanh và tiếng cười vang vọng khắp không khí. Tôi vừa mua sắm xong một số quần áo mới và tìm thấy một đôi giày giá hời!

Tôi ước bạn ở đây để tham gia cùng tôi—nơi này sẽ rất vui nếu có bạn. Chúng ta hãy cùng nhau lên kế hoạch đi mua sắm sớm nhé, được không? Tôi rất muốn gặp lại và xin ý kiến ​​của bạn về một số bộ trang phục.

Rất mong nhận được hồi âm từ bạn!
Thân ái,

_______

@tinz._0x_

Chúc bạn học tốt!

Phần '"___" bạn tự điền tên của bạn với bạn bè bạn ạ 

Lời giải 2 :

Subject : hi from the mall 
hi : friend s name 
i am at restaurant in the mall right now . the food here is great . i just ordered some pizza and a bit of dessert . there are so many interesting stores around , and i ve done some shopping like this ,and it feels fantastic
hope you re having a great day too . can t wait to hear from you soon 

best : your name

DỊCH : chào : tên bạn 
mình đang ở 1 nhà hàng trong trung tâm mua sắm ngay bây giờ . đồ ăn rất ngon .mình đã gọi 1 ít pizza và món tráng miệng . có nhiều cửa hàng thị vị xung quanh , và mình đã mua 1 số đồ nhỏ . đã lâu rồi mình ko đi dạo ntn , cảm giác thật tuyệt 
hy vọng bạn cũng có 1 ngày tuyệt vời . mình rất mong nghe tin từ bạn sớm 

tên của bạn 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK