Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết đoạn văn về mùa hè câu hỏi 7209014
Câu hỏi :

viết đoạn văn về mùa hè

Lời giải 1 :

Mùa hè đến mang theo nắng vàng rực rỡ và không khí oi ả. Ánh mặt trời tỏa sáng mọi ngóc nghách, cùng với những cơn gió nhẹ làm dịu đi cái nóng. Trẻ nhỏ vui đùa trên bãi biển, trong tiếng sóng vỗ rì rào. Đây cũng là thời gian lý tưởng cho chuyến đi khám phá, cắm trại hoặc picnic cung người thân và bạn bè. Những món ăn mùa hè như kem, trái cây tươi hay món nướng trở thành phần không thể thiếu trong các bữa tiệc ngoài trời, tạo nên những kỉ niệm đẹp và trọn vẹn của mùa hè. Mùa hè, với những niềm vui, sự nhộn nhịp và cả những kỉ niệm đáng nhớ, luôn là một phần không thể thiếu trong ký ức của mỗi người. Những ngày hè trôi qua nhanh chóng, nhưng những khoảnh khắc, những tiếng cười và những món ăn giản dị sẽ luôn để lại dấu ấn trong tim mỗi chúng ta, khiến chúng ta mong đợi một mùa hè nữa sẽ đến, để tiếp tục trải nghiệm và khám phá những điều tuyệt vời mà nó mang lại. Mùa hè không chỉ là thời gian của nắng vàng, biển xanh mà còn là mùa của những kỉ niệm, của tình bạn. Mỗi giây phút trong mùa hè đều quý giá, mang đến những bài học và trải nghiệm cho cuộc sống của chúng ta.

Lời giải 2 :

$#Athh$ 

Khi cái nắng chói chang, oi ả nhưng không kém phần rực rỡ nhẹ nhàng đáp chân xuống chùm hoa phượng vĩ đỏ rực ở một góc sân trường, lúc bản hoà ca rộn rã, vui tai của các chú nghệ sĩ ve sầu được cất lên `-` báo hiệu nàng hạ đã trở lại sau khi vạn vật được khoác lên mình chiếc áo mới. Nàng về mang theo cái nắng vàng ươm như rót mật, bác mặt trời chăm chỉ đạp cỗ xe lửa của mình lên đỉnh núi, ban phát những tia nắng ấm áp xuống dương gian, mẹ bầu trời cũng khoác lên mình một bộ váy mới, điểm tô lên đó là hoạ tiết đám mây có hình thù tựa những chú cừu non đang gặm cỏ trên nền trời xanh bao la. Con đường làng quanh co phủ nhựa đường giờ đây cũng đang ôm ấp những tia nắng bé nhỏ ấm áp. Về hè, trên những triền đê lộng gió, vi vu đâu đây tiếng sáo diều trầm bổng, thấp thoáng bóng hình những cô cậu học trò vui đùa thoả thích, loáng thoáng hình ảnh cánh diều no gió cùng tiếng cười nói rộn rã đã tạo nên một bức tranh sơn dầu mùa hạ vô cùng ấm áp, rực rỡ và tươi vui, đầm ấm. Yêu lắm mùa hạ `-` mùa mang đến cho người dân những hạt gạo trắng nõn `-` cũng là mùa vạn vật được thoả sức chiêm ngưỡng sắc màu đỏ thắm của hoa phượng trên nền trời xanh bao la. 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK