Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết đoạn văn về mùa xuân câu hỏi 7209007
Câu hỏi :

viết đoạn văn về mùa xuân

Lời giải 1 :

____𝙱𝚊𝚌𝚑𝙻𝚢𝙳𝚘𝚗𝚐𝚀𝚞𝚊𝚗_____

`⇒` Mùa xuân đến , mang theo không khí tươi mới và sức sống tràn đầy . Vạn vật như bừng tỉnh sau giấc ngủ đông dài dằng dặc . Mọi tạo vật như khoác lên mình tấm áo mới, tất cả đều trở nên rực rỡ hơn, tràn ngập sắc màu và hương thơm . Tiếng chim hót líu lo vang vọng khắp nơi , tạo nên một bản nhạc tuyệt diệu . Gió xuân nhẹ nhàng , mang theo hương sắc của đất trời , hương thơm của cỏ non và hương vị ngọt ngào của những loại hoa đang nở . Mùa xuân còn là mùa của những lễ hội . Trong không khí tươi vui đó , người dân nô nức chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán , đánh dấu sự khởi đầu của một năm mới . Hoa đào , hoa mai được bày bán khắp nơi , những mâm cỗ bày biện tươm tất và những phong bao lì xì đỏ thắm tượng trưng cho những điều may mắn . Đây cũng là thời điểm để các gia đình đoàn tụ , sum vầy bên nhau , chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng . Tôi yêu mùa xuân ! 

Lời giải 2 :

Mỗi độ xuân về, lòng em lại vô cùng háo hức. Cây cối khoác lên mình tấm áo xanh tươi, khác hẳn vẻ khẳng khiu lúc mùa đông. Biết bao loài hoa đua nở: hoa đào hồng thắm, hoa mai vàng rực, hoa hồng đỏ tươi.Con người cũng bận rộn thu dọn nhà cửa, đón chờ một năm mới với nhiều niềm vui. Em rất yêu mùa xuân!

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK