Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 cách rèn luyện lòng dũng cảm (2-3 câu) câu hỏi 7208460
Câu hỏi :

cách rèn luyện lòng dũng cảm (2-3 câu)

Lời giải 1 :

Lòng dũng cảm là 1 đức tính tôt đẹp của con người.nó giúp ta vượt qua khó khăn hoạn nạn.Vậy chúng ta hãy rèn luyện lòng dũng cảm bằng cách:Quyết tâm vượt quá khó khăn,có nghị lực phấn đấu để đạt thành tích tốt,....Mỗi chúng ta ta hãy rèn luyện lòng dũng cảm để sau này có ích cho xã hội

Lời giải 2 :

__𝙱𝚊𝚌𝚑𝙻𝚢𝙳𝚘𝚗𝚐𝚀𝚞𝚊𝚗_____

`⇒` Lòng dũng cảm từ lâu đã là một đức tính cao đẹp , là một đức tính mà bao người muốn có được . Bởi lòng dũng cảm thể hiện ở sự gan dạ , dũng cảm để đối mặt với khó khăn , thử thách . Lòng dũng cảm không dễ kiếm , cũng không khó rèn ta chỉ cần vững mặt bước chắc trên chặng đường chông gai , phải dũng cảm tiến lên vượt bỏ bao giềng xích , khó khăn , phải đứng ra bảo vệ cán cân công lí của cuộc đời , đó mới là dũng cảm . Lòng dũng cảm chẳng ai cho chúng ta được , mà lòng dũng cảm thể hiện và rèn luyện ở chỗ ta phải bước chắc trên con đường mình đã chọn dẫu nó có khó khăn , thử thách đến nhường nào . 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK