Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 "The potential inability of large numbers of students to read with a level of critical analysis sufficient to comprehend the...
Câu hỏi :

"The potential inability of large numbers of students to read with a level of critical analysis sufficient to comprehend the complexity of thought and argument found in more demanding texts."

Diễn đạt lại ý của câu này trong Tiếng Việt

Lời giải 1 :

khả năng có 1 số lượng lớn học sinh  không thể đọc với mức độ phân tích phê bình đủ để hiểu được sự phức tạp của suy nghĩ và lý lẽ trong các văn bản đòi hỏi cao  hơn 

 

Lời giải 2 :

Khả năng nhiều học sinh không thể đọc với trình độ phân tích phản biện đủ để hiểu được sự phức tạp của suy nghĩ và diễn đạt trong các văn bản có yêu cầu khắt khe hơn.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK