Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Viết một đoạn văn khoảng 100 từ về áp lực của bạn bè câu hỏi 7206959
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn khoảng 100 từ về áp lực của bạn bè

Lời giải 1 :

Khi lớn lên, tôi đã trải qua một lượng lớn áp lực từ bạn bè để tuân theo kỳ vọng và tiêu chuẩn của họ. Cho dù đó là về việc hòa nhập với một nhóm xã hội nhất định hay tham gia vào các hoạt động không phù hợp với các giá trị của tôi, áp lực phải làm hài lòng bạn bè thường khiến tôi cảm thấy quá sức. Điều đó dẫn đến những khoảnh khắc tự nghi ngờ và lo lắng khi tôi đấu tranh để cân bằng kỳ vọng của họ với ý thức về bản sắc của riêng mình. Theo thời gian, tôi đã học được tầm quan trọng của việc sống thật với chính mình và vây quanh mình bằng những người bạn đánh giá cao tôi vì con người tôi, thay vì con người họ muốn tôi trở thành. Trải nghiệm này đã dạy cho tôi những bài học quý giá về tính xác thực và tầm quan trọng của những kết nối chân chính.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK