Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết đoạn văn ngắn (5-7 câu) miêu tả 1 bông hoa hoặc một vườn hoa trong đó có sử dụng...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn ngắn (5-7 câu) miêu tả 1 bông hoa hoặc một vườn hoa trong đó có sử dụng biện pháp nhân hoá

Lời giải 1 :

Trong vườn hoa rực rỡ, những bông hoa như những cô gái xinh đẹp đang khoe sắc dưới ánh nắng mặt trời. Hoa hồng đỏ thắm tựa như những trái tim đang đập rộn ràng, trong khi hoa cúc trắng như những nụ cười tươi tắn, luôn sẵn sàng chào đón mọi người. Những bông hoa lan kiêu sa nhẹ nhàng thì thầm với gió, như đang kể cho nhau nghe những bí mật của mùa hè. Hoa violet e ấp nép mình bên những chiếc lá xanh, như những cô gái ngại ngùng trong bộ váy mới. Vườn hoa như một bữa tiệc sắc màu, nơi mà mỗi bông hoa đều có câu chuyện riêng, cùng nhau hòa quyện trong bản nhạc thiên nhiên. Khi chiều xuống, những bông hoa như những nghệ sĩ đang chuẩn bị cho buổi biễu diễn cuối cùng, tỏa hương ngào ngạt. Chúng cùng nhau hát vang những giai điệu của cuộc sống, làm say đắm lòng người.
Nếu ok bạn cho mình 5 sao và bình chọn cho mình nha.Thanks bạn nhìu!!!

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK