Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 viết đoạn văn về sở thích của em câu hỏi 7205822
Câu hỏi :

viết đoạn văn về sở thích của em

Lời giải 1 :

`#` vc

Nói về sở thích, thì thường vào những lúc rảnh, em sẽ vẽ tranh. Niềm đam mê ấy đã xuất hiện khi em được chứng kiến nhiều tác phẩm nghệ thuật của nhiều họa sĩ nổi tiếng. Những tác phẩm ấy đã khơi gợi trong em nhiều cảm hứng mới lạ và độc đáo. Và mỗi khi cầm cây cọ vẽ, nhiều ý tưởng trong em bùng ra, từng bước phác thảo, từ vài bước nét nhỏ nhưng lại giúp em cảm nhận như là mình được tạo nên bởi những thứ màu sắc rực rỡ và kì diệu. Và đôi khi, em ước rằng bức tranh của mình sẽ được nổi tiếng và được trưng bày ở triển lãm. 

Lời giải 2 :

Sở thích của em là đọc sách, một hoạt động không chỉ giúp em thư giãn mà còn mở ra thế giới tri thức vô cùng phong phú. Mỗi cuốn sách đều mang đến cho em những trải nghiệm khác nhau, từ những cuộc phiêu lưu kỳ thú trong tiểu thuyết đến những bài học trong sách giáo khoa. Em đặc biệt thích đọc thể loại truyện kỳ tưởng và phiêu lưu, vì chúng luôn kích thích trí tưởng tượng và đưa em đến những chân trời mới. Thời gian trôi qua thật nhanh với em khi ngồi bên bàn, thả hồn vào từng trang sách. Đọc sách không chỉ giúp em nâng cao khả năng ngôn ngữ mà còn hình thành những giá trị sống và cách nhìn nhận cuộc sống đa chiều. Em tin rằng, sở thích này sẽ theo em suốt cả cuộc đời, giúp em trưởng thành và hoàn thiện hơn. Em hy vọng rằng qua việc đọc sách, em có thể trở thành một người tốt hơn, sáng tạo hơn và luôn sẵn sàng tiếp nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK