Trang chủ Tiếng Anh Lớp 9 Write about your future wishes câu hỏi 7205074
Câu hỏi :

Write about your future wishes

Lời giải 1 :

Bản anh :

My dream in the future is to become a doctor. The reason I chose to be a doctor was when I saw my grandmother fall ill. Seeing her in pain with a serious illness made me extremely heartbroken. I was determined to become a good doctor to help people cure their illnesses. I studied hard and tried to fulfill my dream. When I talked about it, my parents were very pleased and supported me wholeheartedly. I was so lucky that my parents supported me. I will definitely become a good doctor.

Bản việt :

Ước muốn của tôi trong tương lai đó là trở thành một bác sĩ . Nguyên nhân khiến tôi chọn nghề bác sĩ là khi tôi nhìn thấy bà tôi đổ bệnh . Nhìn bà đau đớn với căn hiểm nghèo khiến tôi đau lòng vô cùng . Tôi quyết tâm phải trở thành một bác sĩ tốt giúp mọi người chữa bệnh . Tôi chăm chỉ học tốt , cố gắng hoàn thành ước mơ của mình . Nghe tôi nói về nó , bố mẹ tôi rất hài lòng và ủng hộ tôi hết mình . Thât may mắn vì bố mẹ tôi ủng hộ . Tôi nhất định sẽ trở thành một bác sĩ giỏi . 

`color{red}text{Khánh Huyền}`

Lời giải 2 :

`=>` Since I was a child, I have always admired doctors. Seeing them wholeheartedly treat patients, I felt deeply moved and wanted to contribute to reducing people's pain. I will try my best to study natural sciences, especially biology and chemistry. In the future, I want to become a good doctor, examining and treating the poor and people in remote areas.

$-----$

`@` doctor: bác sĩ

`@` admire: ngưỡng mộ

`@` treat: điều trị

`@` patient: bệnh nhân

`@` pain: đau đớn

`@` contribute: đóng góp

`@` reduce: giảm

`@` natural sciences: khoa học tự nhiên

`@` biology: sinh học

`@` chemistry: hóa học

`@` examine: khám xét

`@` poor: nghèo

`@` remote areas: vùng sâu, vùng xa

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK