Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 5.A. in VIII. Read the passage, and then tick the correct answer: True (T), or False (F). Vehicles in the...
Câu hỏi :

Giúp em còn 40 đ thôi ạ mong giúp em

image

5.A. in VIII. Read the passage, and then tick the correct answer: True (T), or False (F). Vehicles in the near future, will be fuel efficient, zero emissio

Lời giải 1 :

Đáp án :

Ex VIII :

$\text{1.}$ F
→ D/c : Vehicles in the near future ....... variety of ways .
$\text{2.}$ T 
→ D/c : Vehicles will communicate with each other .....
$\text{3.}$ T
→ D/c : Autors and trucks of the future ..... bad weather .
$\text{4.}$ T
→ D/c : .... warn you of a possible collision with a pedestrian or animal .
$\text{5.}$ T
→ D/c : In twenty years , ... the driving experience .

Ex VII :

$\text{1.}$ D
→ a very clean city : một thành phố rất sạch 
$\text{2.}$ A 
→ Dịch : The people live in ... : Mọi người sông ở 
$\text{3.}$ B
→ lots of : nhiều
$\text{4.}$ D
→ there are : có ...
$\text{5.}$ D
→ Singapore is famoust for ... : Singapore nổi tiếng với ...

                  --------------------------------------------------------
Bạn tham khảo nhaa !!
#ngocmai47

Lời giải 2 :

VIII,

1. F 

Evidence : Câu `1` dòng `1`

2. T

Evidence : Câu `2` dòng `2`

3. T

Evidence : Đoạn đầu câu `3` dòng `3`

4. T

Evidence : Đoạn `2` câu `3` dòng `3`

5. T 

Evidence : Câu cuối bài

IX,

Singapore is an island city of about three million people. It is a beautiful city with lots of parks and open spaces. It‟s also a very (1) clean city. Most of the people (2) live in high-rise flats in different parts of the island. The business district is very modern with (3) lots of high new office buildings. Singapore also has some nice older sections. In Chinatown, there (4) are rows of old shop houses. The Government buildings in Singapore are very beautiful and dated from the colonial days. Singapore is famous (5) for its shops and restaurants. There are many good shopping centers. Most of the goods are duty free. Singapore‟s restaurants sell Chinese, Indian, Malay and European food, and the prices are quite reasonable.

Dịch

Singapore là một thành phố đảo có khoảng ba triệu người. Đây là một thành phố xinh đẹp với nhiều công viên và không gian mở. Đây cũng là một thành phố rất sạch sẽ. Hầu hết người dân sống trong các căn hộ cao tầng ở nhiều nơi khác nhau trên đảo. Khu thương mại rất hiện đại với nhiều tòa nhà văn phòng mới cao tầng. Singapore cũng có một số khu phố cổ đẹp. Ở Phố Tàu, có những dãy nhà cửa hàng cũ. Các tòa nhà của Chính phủ ở Singapore rất đẹp và có từ thời thuộc địa. Singapore nổi tiếng với các cửa hàng và nhà hàng. Có nhiều trung tâm mua sắm tốt. Hầu hết hàng hóa đều được miễn thuế. Các nhà hàng ở Singapore bán đồ ăn Trung Quốc, Ấn Độ, Mã Lai và châu Âu, giá cả khá hợp lý.

`\ttcolor{turquoise}{@B}` `\ttcolor{turquoise}{L}` `\ttcolor{turquoise}{T}` `\ttcolor{turquoise}{L}`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK