Trang chủ Tiếng Anh Lớp 2 What do you do at braek time câu hỏi 7204221
Câu hỏi :

What do you do at braek time

Lời giải 1 :

$#Athh$ 

`@` Question: What do you do at break time? 

`->` I often listen to music and draw a picture at my breaktime. 

`***` Tạm dịch: 

`-` Bạn làm gì vào thời gian rảnh? ( breaktime: thời gian rảnh/ giờ nghỉ/ giờ giải lao) 

`-` Tôi thường nghe nhạc và vẽ tranh vào thời gian rảnh. 

`(+)` S `+` V `+` O...

`+` He/ She/ It/ Danh từ số ít `+` V( s, es) 

`+` They/ We/ You/ Danh từ số nhiều `+` V ( bare) 

Lời giải 2 :

Đáp án:+Giải thích các bước giải:

`Bản anh :` 

`⇒` After school is the time we can rest after tiring and interesting lessons. I don't know what you guys usually do at this time, but I spend most of my time doing sports and helping my parents with housework. After school, my friends and I play soccer in the school yard. The spacious soccer field helps us to be more active. There are many sports activities spread throughout the school yard. Such as shuttlecock kicking, jumping rope, playing badminton, playing volleyball, etc. In short, after school is the time we can be active comfortably like this. It's really great, I always wish it could be like this forever.

`Bản việt `

`⇒` Tan học là lúc chúng ta được nghỉ ngơi sau những tiết học mệt mỏi và thú vị . Tôi không biết các bạn thường làm gì vào thời gian này , những riêng tôi thì dành hầu hết cho việc thể thao và giúp bố mẹ việc nhà . Sau tàn học tôi cùng các bạn đá bóng trông sân trường , sân bóng rộng rãi giúp chúng tôi hoạt động thoải mãi hơn. Có khá nhiều hoạt động thể dục thể thao được trải khắp sân trường . Nào là đá cầu , nào là nhảy dây , nào là đánh cầu lông chơi bóng chuyền ,... Nói chúng là sau giờ là khoảng thời gian chúng tôi được hoạt động một cách thoải mãi như vậy . Thật sự rất tuyệt vời , tôi luôn mong có thể như thế này mãi mãi . 

`color{red}text{Khánh Huyền}`

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK