Trang chủ Khác Lớp 12 nguồn cơ bản của luật kinh tế câu hỏi 7203688
Câu hỏi :

nguồn cơ bản của luật kinh tế

Lời giải 1 :

`-`  Hiến pháp của một quốc gia là nguồn luật cao nhất, quy định những nguyên tắc cơ bản liên quan đến kinh tế và quyền sở hữu.

`-` Các bộ luật, nghị quyết, nghị định và thông tư được ban hành bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền đều là nguồn luật kinh tế quan trọng.

`-` Quy định của Tổ chức Quốc tế

`-` Ở một số quốc gia, phán quyết của tòa án có thể trở thành một nguồn luật quan trọng, đặc biệt trong các lĩnh vực còn thiếu quy định cụ thể.

`\color{skyblue}{\text{suachuayomost?} `

Lời giải 2 :

Nguồn cơ bản của luật kinh tế là:

$-$ Hiến pháp là nguồn cơ bản của luật kinh tế.

$-$ Hiến pháp đề ra những quy định, nguyên tắc cơ bản về kinh tế và quyền sở hữu.

$-$ Nguồn của pháp luật kinh tế ở nước ta bao gồm: Văn bản quy phạm pháp luật, Điều ước Quốc tế về Thương mại và tập quán thương mại.

$yeuyeu$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK