Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 • • VAN GOGH ART DISCOVERY! Get to know famous artworks (14) Discover Van Gogh's life through (15) Enjoy clear...
Câu hỏi :

lạiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

image

• • VAN GOGH ART DISCOVERY! Get to know famous artworks (14) Discover Van Gogh's life through (15) Enjoy clear audio guides • e Fun (16) • "Starry Night" a

Lời giải 1 :

`nacutihe.vt`

`14. D`

`-` Loại `A` (vì ''if'' thường được dùng trong câu điều kiện -> không phù hợp với ngữ cảnh vì câu trên  không nói đến một điều kiện)

`-` Loại `B` (vì ''as though'' thường dùng để so sánh với một tình huống không có thật hay sự việc giả định -> không phù hợp với ngữ cảnh vì trong câu trên không có so sánh về sự việc giả định)

`-` Loại `C` (vì ''as if'' dùng để diễn đạt hành động, tình huống không có thật `->` không phù hợp với ngữ cảnh câu vì trong câu trên không có sự so sánh, sự việc giả định)

`-` ''like'' được sử dụng để so sánh và giới thiệu, liệt kê các ví dụ về các tác phẩm nghệ thuật khác mà có tính nổi tiếng tương tự như "Starry Night" và "Sunflowers".

`15. C`

`***` adj + N `->` tính từ bổ nghĩa cho danh từ ''displays'' `->` cần điền một tính từ

`-` Loại `A` (vì ''fascinate'' là động từ)

`-` Loại `B` (vì ''fascination'' là danh từ)

`-` Loại `D` (vì ''fascinatingly'' là trạng từ)

`16. C`

`-` tradition (n) : truyền thống

`-` habit (n) : thói quen

`-` activitiy (n) : hoạt động

`-` memory (n) : kí ức

`->` Dùng ''activities'' là hợp lí nhất (vì ''fun activities'' nó diễn tả những hoạt động mọi người làm để giải trí `-> phù hợp với ngữ cảnh mang đến niềm vui cho mọi gia đình)

Lời giải 2 :

`14` D

like trong câu trên đóng vai trò như một giới từ cho câu và sau nó thêm với 1 danh từ hoặc 1 cụm danh từ

`15` C

trong trường hợp này, through đóng vai trò là một giới từ nên phải thêm một cụm danh từ sau nó. Mà trước danh từ thì ta thêm tính từ nên C là phù hợp nhất

`16` C

fun activities: hoạt động vui chơi

@Cherrybumm

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK