Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 viết về chủ nhật của mình theo level lớp 7 ngắn gọn , mn giúp mik với , mik vote...
Câu hỏi :

viết về chủ nhật của mình theo level lớp 7 ngắn gọn , mn giúp mik với , mik vote 5 sao cảm ơn :)))

Lời giải 1 :

My Sunday is very normal. I usually wake up late and consider this a day of rest after a tiring week of studying. After breakfast, I usually sit around for a while and then help my mother clean the house. At noon, my mother, sister and I go to the market to cook rice together. In the afternoon, I like to ride a bike and play with my friends. Sometimes, I also read books to relax. At night, I often watch good movies with my family before going to bed. Sunday is the time for me to rest and do the things I like! I really like Sunday.

Dịch

Chủ nhật của mình rất bình thường. Mình thường dậy muộn coi rằng đây là ngày nghỉ ngơi sau một tuần học tập mệt mỏi. Sau khi ăn sáng, mình thường ngồi chơi một lúc rồi giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa. Buổi trưa, mình và mẹ với em cùng nhau đi chợ nấu cơm .Chiều, mình thích đạp xe , vui chơi với các bạn. Đôi lúc, mình cũng đọc sách để thư giãn. Tối đến, mình thường xem phim hay cùng gia đình trước khi đi ngủ. Chủ nhật là khoảng thời gian mình được nghỉ ngơi và làm những điều mình thích! Mình rất thích chủ nhật.

`text{Mình tự viết và ngắn gọn theo yêu cầu }`

`\color{red}{Chúc    tus   học    giỏi }`

`\color{green}{@oky#cute}`

Lời giải 2 :

`->`

I usually wake up early on Sunday mornings. I have a light breakfast at `7` a.m. and exercise at `7:30` a.m. After exercising, I do my homework from `8` a.m. to `10` a.m. and then read a book until lunch. I eat a bowl of rice and have a cup of orange juice for lunch. I then have a nap until `3` p.m. to relax. When I wake up, I go for a walk in the park to breathe some fresh air to enhance my health. At `7` o'clock, I have dinner with my family. Then we watch TV together, at `10` o'clock I go brush my teeth and go to bed.

`-`

`@` trans:

Tôi thường dậy sớm vào các buổi sáng Chủ Nhật. Tôi ăn một bữa sáng nhẹ lúc `7` giờ sáng và tập thế dục lúc `7` giờ `30` phút. Sau đó, tôi làm bài tập về nhà từ `8` tới `10` giờ sáng rồi tôi đọc một cuốn sách cho tới buổi trưa. Tôi ăn một tô cơm và uống một cốc ước cam cho bữa trưa. Sau đó, tôi ngủ một giấc tới `3` giờ chiều để nghỉ ngơi. Khi tôi ngủ dậy, tôi đi bộ trong công viên để hít thở không khí trong lành để nâng cao sức khỏe. Vào `7` giờ tôi, tôi ăn tối với gia đình. Sau đó, chúng tôi xem TV cùng nhau, vào `10` giờ tối, tôi đánh răng và đi ngủ.

`-`

@magnetic

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK