Trang chủ Khác Lớp 6 từ chuyện thánh gióng bản thân em cần phải làm gì để thể hiện lòng yêu nước. Em hãy viết...
Câu hỏi :

từ chuyện thánh gióng bản thân em cần phải làm gì để thể hiện lòng yêu nước. Em hãy viết thành đoạn văn ít nhất 5 câu (trong đó có sử dụng từ láy và gạch chân từ láy)

Lời giải 1 :

Từ câu chuyện Thánh Gióng, em hiểu rằng lòng yêu nước cần được thể hiện qua hành động cụ thể và dũng cảm. Trước hết, em phải không ngừng rèn luyện bản thân, trau dồi kiến thức và kỹ năng để trở thành người có ích cho xã hội. Khi đất nước gặp nguy nan, em sẵn sàng đứng lên chiến đấu, bảo vệ tổ quốc với tinh thần `**hào` `hùng**` và `**quyết` `liệt**`. Đồng thời, em luôn `**gìn` `giữ**` và phát huy truyền thống văn hóa, lịch sử của dân tộc, làm giàu thêm lòng tự hào dân tộc. Em cũng phải biết yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng, tạo nên một xã hội đoàn kết, gắn bó và bền chặt.

Lời giải 2 :

Để thể hiện lòng yêu nước như Thành Gióng, em cần nỗ lực làm những việc thiết thực.Em nên học tập chăm chỉ và rèn luyện bản thân để trở thành người có ích cho xã hội. Tham gia các hoạt động trải nghiệm và bảo vệ môi trường cũng là cách thể hiện lòng yêu nước sâu sắc.Hãy tích cực đóng góp ý kiến để xây dựng cộng đồng ngày càng văn mình và phát triển.Giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống là cách để mỗi hành động của em đều mang đậm dấu ấn yêu nước và trách nhiệm

o Zullynguyen

CHO TỚ XIN CTRL HAY NHẤT Ạ

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK