Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Write an email of about 70 words to Tom about your school activities last summer làm hộ e, chép mạng...
Câu hỏi :

Write an email of about 70 words to Tom about your school activities last summer

làm hộ e, chép mạng 1 sao

từ vựng dơn giản cho lớp 7

Lời giải 1 :

`\color{#B9D3EE}{\text{#}}\color{#9FB6CD}{\text{Y}}\color{#6C7B8D}{\text{u}}\color{#696969}{text{u}}\color{#828282}{\text{k}}\color{#b5b5b5}{\text{a}\color{#B9D3EE}{\text{i}}\color{#9C9C9C}`

Dear Tom,

Long time no see, my friend! Miss you so much.

Today I wrote this email for you to tell you about the school's activities last summer. Here, I have many useful and interesting activities. You know, the environment is even more polluted. And we need to join hands to protect the green shirt color for the environment. Therefore, the school decided to spend a summer course to raise awareness and responsibility to protect the environment for students. We joined together in the exchange to propagate and raise people's awareness, we also directly participated in the experience with small but extremely meaningful actions. Although a bit tired, I feel the activities that the school organizes for us is extremely good, it has helped me better understand the importance of preserving this common roof. If possible, let me join the summer vacation next year!

                 Your friend

                      Yuu.

`-------------------`

`!` Tạm dịch :

Gửi Tom,

Lâu quá không gặp nhỉ bạn tôi! Nhớ cậu quá trời.

Hôm nay tớ viết email này cho cậu là để kể cho cậu nghe về các hoạt động của nhà trường trong dịp hè vừa qua. Tại đây, tớ được tham gia nhiều những hoạt động bổ ích và thú vị. Cậu biết đấy, môi trường đang ngay càng trở nên ô nhiễm. Và chính chúng ta cần phải chung tay bảo vệ màu áo xanh cho môi trường. Chính vì vậy, nhà trường đã quyết định dành cả một khóa hè để nâng cao ý thức và trách nhiệm bảo vệ môi trường cho học sinh. Chúng tớ đã cùng nhau tham gia vào các buổi giao lưu nhằm tuyên truyền và nâng cao ý thức của mọi người, chúng tớ còn trực tiếp được tham gia trải nghiệm với những hành động tuy nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa. Tuy hơi mệt nhưng tớ cảm thấy những hoạt động mà nhà trường tổ chức cho chúng tớ lại vô cùng hay, chính nó đã giúp tớ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc gìn giữ mái nhà chung này. Nếu có thể, hãy cùng tớ tham gia vào kì nghỉ hè năm sau nhé!

                        Bạn của cậu

                            Yuu.

Lời giải 2 :

Hi Tom,
Did you hear about our school’s summer activities next week? Are you going? I saw your name on the list. I’m glad you’re going. Are you going to play with my team? There are lots of activities. You can do some water activities like draw challenges, water balloons, and basketball hoops. If you like being in the water, we have a pool and some thrill rides. If you have any questions, ask me! See you on the day we go.

Xin chào Tom,
Bạn đã nghe về các hoạt động mùa hè của trường chúng ta vào tuần tới chưa? Bạn có đi không? Tôi thấy tên bạn trong danh sách. Tôi rất vui vì bạn sẽ đi. Bạn có chơi với đội của tôi không? Có rất nhiều hoạt động. Bạn có thể tham gia một số hoạt động dưới nước như thử thách vẽ, bóng nước và rổ bóng rổ. Nếu bạn thích ở dưới nước, chúng tôi có hồ bơi và một số trò chơi cảm giác mạnh. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy hỏi tôi! Gặp bạn vào ngày chúng ta đi.

`\ttcolor{turquoise}{@B}` `\ttcolor{turquoise}{L}` `\ttcolor{turquoise}{T}` `\ttcolor{turquoise}{L}`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK