Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Tả bài văn ngắn bằng tiếng anh về nhà thám tử Ernest Shackleton câu hỏi 7199907
Câu hỏi :

Tả bài văn ngắn bằng tiếng anh về nhà thám tử Ernest Shackleton

Lời giải 1 :

Ernest Shackleton là một NHÀ THÁM HIỂM người Anh, KHÔNG PHẢI THÁM TỬ tus ạ.
Ernest Shackleton was a brave explorer who loved adventures. He had a small, cozy house with lots of maps and pictures of ice and snow. Inside, his desk was covered in papers and charts where he planned his exciting trips to the South Pole. Ernest always wore a warm coat and a hat to keep him snug during his adventures. His house was full of stories about brave journeys and heroic feats, making it a very special place for anyone who loves exploring.

Dịch bài: Ernest Shackleton là một nhà thám hiểm dũng cảm và yêu thích những cuộc phiêu lưu. Ông có một ngôi nhà nhỏ ấm cúng với nhiều bản đồ và tranh ảnh về băng và tuyết. Bên trong, bàn làm việc của ông đầy giấy tờ và biểu đồ mà ông dùng để lên kế hoạch cho những chuyến đi thú vị đến Nam Cực. Ernest luôn mặc một chiếc áo khoác ấm và đội một cái mũ để giữ ấm trong suốt các cuộc phiêu lưu của mình. Ngôi nhà của ông đầy những câu chuyện về những chuyến đi dũng cảm và những kỳ tích anh hùng, khiến nó trở thành một nơi rất đặc biệt cho bất kỳ ai yêu thích khám phá.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK