Trang chủ Tiếng Anh Lớp 9 Read the passage and mark A, B, C, or D to indicate the correct answer to each of the following...
Câu hỏi :

Em cần lý do cho mỗi đáp án ạ

image

Read the passage and mark A, B, C, or D to indicate the correct answer to each of the following question. In the recent survey, more than 80% of American h

Lời giải 1 :

`29` A

`-` Đoạn văn nói về những lợi ích khi thanh thiếu niên đi làm thêm: These part-time jobs bring teenagers great advantages. (Những công việc bán thời gian này mang lại cho thanh thiếu niên những lợi ích lớn).

`-` Đưa ra lợi ích của việc đi làm thêm `->` Lý do nên đi làm thêm.

`30` D

`-` Thông tin của các đáp án còn lại:

`+` Đáp án A: Dòng `6`: Some of the most stressful jobs include teaching, nursing, and police work. (Một số công việc căng thẳng nhất bao gồm giảng dạy, điều dưỡng và cảnh sát).

`+` Đáp án B: Dòng `4, 5`: To be able to do so, they must be very organized and be able to keep a sensible schedule. (Để có thể làm được như vậy, họ phải rất có tổ chức và có thể duy trì một lịch trình hợp lý).

`+` Đáp án C: Dòng `6`: These skills help prepare teenagers for their later careers. (Những kỹ năng này giúp thanh thiếu niên chuẩn bị cho sự nghiệp sau này của mình).

`31` B

`-` cope with `=` deal with: đối phó với...

`32` C

`-` Thông tin: Câu cuối: When teeangers make money for themselves, they know its true and are less likely to spend it foolishly. (Khi thanh thiếu niên tự kiếm được tiền, họ biết điều đó là đúng và ít có khả năng tiêu tiền một cách ngốc nghếch).

`-` appreciate (v): trân trọng, quý trọng 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK