Trang chủ Tiếng Anh Lớp 9 Lý do tại sao lại khoanh đáp án đó ạ em cảm ơn 12345 Read the passage and mark A,...
Câu hỏi :

Lý do tại sao lại khoanh đáp án đó ạ em cảm ơn

image

Lý do tại sao lại khoanh đáp án đó ạ em cảm ơn 12345 Read the passage and mark A, B, C or D to indicate the correct answer to each of the following quest

Lời giải 1 :

`34,` A

- Dẫn chứng (dòng 3, 4) : For one thing, there is a link between watching more than four hours of TV a day and being overweight.

`->` Một ví dụ chẳng hạn, có sự liên kết giữa việc xem TV quá 4 tiếng một ngày và việc bị tăng cân `=>` Xem TV nhiều gây tăng cân.

`35,` B

- For another thing, many TV shows are violent and upsetting. Watching them may cause kids to be more fearful.

`->` Một điều nữa là, nhiều chương trình TV mang tính bạo lực và tiêu cực. Xem chúng có thể khiến trẻ trở nên hay sợ hãi.

`36,` C

- occasional (a) thỉnh thoảng = not very often : không thường xuyên lắm

`37,` D

- Dẫn chứng (câu 2) : Nó giúp trẻ em học chữ cái, và giúp trẻ hiểu về khoa học, văn hoá và các sự kiện thế giới `->` Là các nguồn thông tin (source of information)

Lời giải 2 :

33 b ( đọc bài ndung de cập đến việc tv ảnh hưởng đến trẻ nhỏ)

34a ( nd trong bài đề cập đến từ overweight: béo phì ,tăng cân)

35d ( chỉ ng trong bài là trẻ em

36a ( occasional: thỉnh thoảng)

37d (k đc đề cập trong bài)

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK