Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Đóng vai 1 loài hoa.Em hãy giới thiệu mình về các bạn câu hỏi 7199716
Câu hỏi :

Đóng vai 1 loài hoa.Em hãy giới thiệu mình về các bạn

Lời giải 1 :

`ttcolor{#88ffd7}{#KThw}`

------ Bài làm: ------

   Xin chào các bạn, rất vui được làm quen với những người dân tại chốn xa hoa này! Tớ là một bông hoa cẩm tú cầu, tớ được trồng rất cẩn thận ở khu vườn của chị Linh. Ngày nào tớ cũng được hưởng trọn dòng nước mát lành, những hơi sương đêm ngọt ngào mà thanh khiết, lúc thì tớ lại ngoi lên đón lấy ánh nắng mặt trời dịu nhẹ.. Hẳn các bạn đang thắc mắc màu áo của tớ lắm đúng không nè? Tớ khoác lên mình màu áo xanh lam pha chút với sắc tím, sắc trắng rất rực rỡ; nổi bật hơn cả so với những bông hoa trong khu vườn. Tớ có mùi thơm rất dễ chịu, chị Linh vẫn hay hái những bông hoa cẩm tú cầu để tặng mọi người trong xóm. Điều khiến tớ tự hào hơn hết chính là ông trời đã ban phát cho tớ cái ý nghĩa rất cao thượng. Tớ tượng trưng cho sự khát vọng, đam mê chinh phục lấy ước mơ, hoài bão; biểu hiện của sự kính cẩn, thấu hiểu và chân thành!

 

Lời giải 2 :

                                                      ______Bài làm_____   

    Chào các bạn thân yêu trong khu vườn, tớ là hoa Hồng một bông hoa mà chủ vườn yêu quý. Tớ đã được lấp đất một cách cẩn thận để tỏa ra những hương thơm ngọt ngào cho các bạn. Tớ khoác trên mình một áo choàng màu đỏ tuyệt đẹp, thân tớ màu xanh thắm có những vành gai nhỏ xíu kéo dài hết thân. Mùi hương tớ thơm ngọt ngào thoáng qua đã làm cho mấy bạn mê mẩn, những cánh hoa được cuốn lại chừa một lỗ nhỏ ở giữa trong đó là nhụy. Mỗi ngày tớ đều được tắm dưới những giọt nước sạch sẽ, điều đó càng giúp tớ trở nên đẹp hơn mọi khi. Tớ là mẫu hoa tượng trưng trong ngôi làng này, khi đến dịp lễ mình là bông hoa được nhiều người yêu quý nhất. Còn các bạn thì sao hãy giới thiệu cho tớ biết nhé.

`\color{green}{\text{PhongZ}`

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK