Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Bạn có ý kiến gì về văn bản này ?(đồng ý hay không đồng ý và nêu lí dó đồng...
Câu hỏi :

Bạn có ý kiến gì về văn bản này ?(đồng ý hay không đồng ý và nêu lí dó đồng ý/ không đồng ý khoảng 2 đến 3 câu bằng tiếng anh):
City life is great! People can travel by public transport, like buses and the metro.There are good schools and hospital, and other public amenities park, cinemas, and sport facilities. They make cities liveable places for people.

Lời giải 1 :

Trả lời :

I agree with the statement that city life is great . The availability of public transport , such as buses and the metro , makes it convenient for people to travel . Additionally , having access to good schools , hospitals , parks , cinemas and sports facilities enhances the quality of life and provides numerous opportunities for leisure and social interaction .

→ Tôi đồng ý với nhận định rằng cuộc sống ở thành phố rất tuyệt vời . Sự sẵn có của các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt và tàu điện ngầm giúp mọi người đi lại thuận tiện . Ngoài ra , việc tiếp cận các trường học , bệnh viện , công viên , rạp chiếu phim và các cơ sở thể thao tốt sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại nhiều cơ hội giải trí và giao tiếp xã hội .

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK