Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 viết mở bài gián tiếp cho bài văn kể lại một trải nghiệm đáng nhớ của em. Đừng photocopy trên...
Câu hỏi :

viết mở bài gián tiếp cho bài văn kể lại một trải nghiệm đáng nhớ của em. Đừng photocopy trên mạng nha.

Lời giải 1 :

Có những khoảnh khắc nhỏ nhặt trong cuộc sống thường mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và sâu sắc.Một buổi sáng bình yên,một chuyến đi bất ngờ,hay 1 câu chuyện từ những người thân yêu có thể trở thành ký ức không thể quên.Tôi từng trải qua 1 trải nghiệm như vậy và mỗi khi nghĩ về nó,tôi cảm nhận được đc sự thay đổi lớn lao trong cách nhìn nhận cuộc sống của mình.Đó là lần giúp bà cụ qua đường vào tháng trước

#minhthu3926

Lời giải 2 :

`@Umii`

    Trong suốt quá trình bạn là học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường. Bạn đã bao giờ cảm thấy mình dường như tụt sức, có phần yếu thế hơn so với các bạn đồng trang lứa chưa `?` Một môn học mà bạn chưa tìm được cách học đúng, chưa tìm được lối đi đúng, chưa tìm được một người đồng hành. Những lúc ấy, bạn có nghĩ về sự giúp đỡ của một người bạn bất kì trong lớp hay chung khối `?` Vâng, với riêng tôi, khi một người bạn trong lớp tôi gặp khó khăn trong môn Ngữ Văn, tôi đã giúp đỡ bạn ấy trở nên tự tin hơn, yêu thích môn học này hơn trong suốt một tháng nghỉ hè dài. 

`->` Giúp đỡ người khác, bạn bè trong lớp trong quá trình học tập. 

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK