Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 `-` Khởi động buổi sáng hậy hậy=)))) `------------` Mid-Autumn Festival not only recalls the family love,_____ is also a festival...
Câu hỏi :

`-` Khởi động buổi sáng hậy hậy=))))

`------------`

Mid-Autumn Festival not only recalls the family love,_____ is also a festival for both children and adults in Vietnam.

A: And

B: But

C: Yet

D: Therefore

Lời giải 1 :

Ans: B-but

- Not only...but also: không những...mà còn.

- Từ but dùng để nói một mệnh đề có ý nghĩa trái ngược hoặc khác với ý vừa nói trước ấy. But có thể đứng sau dấu chấm hoặc dấu phẩy.

- Trans: Tết Trung thu không chỉ gợi nhớ đến tình cảm gia đình mà còn là ngày lễ dành cho cả trẻ em và người lớn ở Việt Nam.

 

Lời giải 2 :

Đáp án : B

`to` S + not only + V + but also + V: không những .... mà còn

`to` Trans : Lễ hội Trung Thu không chỉ gợi nhớ tình yêu gia đình, mà còn là một ngày lễ dành cho cả trẻ em và người lớn ở Việt Nam.

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK