Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 write about you classmates weekend activities câu hỏi 7194943
Câu hỏi :

write about you classmates weekend activities

Lời giải 1 :

Write about you classmates weekend activities(viết về các hoạt động cuối tuần của bạn cùng

lớp)

⇒ My classmates have a lot of activities on the weekends. Some like to play sports like soccer or basketball, while others spend time with their families, go on picnics or watch movies together. Many also pursue personal hobbies, such as painting, playing music or playing games. Everyone has their own way of relaxing and enjoying their free time. My classmates have a lot of activities on the weekends.

Dịch:

⇒  Các bạn cùng lớp của em có rất nhiều hoạt động cuối tuần. Một số người thích chơi thể thao như bóng đá hoặc bóng rổ, trong khi những người khác dành thời gian cho gia đình, đi dã ngoại hoặc xem phim cùng nhau. Nhiều người cũng theo đuổi sở thích cá nhân, chẳng hạn như vẽ tranh, chơi nhạc hoặc chơi game. Mỗi người có cách riêng để thư giãn và tận hưởng thời gian rảnh rỗi. Các bạn cùng lớp của em có nhiều hoạt động cuối tuần.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK