Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 hãy viết 1 đoạn văn ngắn 10-12 câu trình bày suy nghĩ của em về việc làm BTVN ( ko...
Câu hỏi :

hãy viết 1 đoạn văn ngắn 10-12 câu trình bày suy nghĩ của em về việc làm BTVN
( ko chép mạng nhaa) giúp mikk voiii^^

Lời giải 1 :

$#naha04$

chúc bạn học tốt

"The path you take is your own choice."

Đáp án:

 Việc làm bài tập về nhà (BTVN) là một phần quan trọng trong quá trình học tập của mỗi học sinh. Đối với em, BTVN không chỉ đơn thuần là một nhiệm vụ mà còn là cơ hội để củng cố và mở rộng kiến thức. Khi làm BTVN, em có thể tự mình tìm hiểu, nghiêm cứu sâu hơn về những gì đã học trên lớp. Điều này giúp em nhớ lâu hơn và có cái nhìn tổng quát hơn về môn học.Tuy nhiên, đôi khi em cảm thấy áp lực với khối lượng BTVN quá lớn, khiến em không còn nhiều thời gian cho các hoạt động khác. Dù vậy, em nhận ra rằng sự kiên trì trong việc giải quyết các bài tập khó khăn sẽ giúp em phát triển hơn cả về kiến thức lẫn kỹ năng. Tóm lại, làm BTVN là một phần thiết yếu trong việc học hành, giúp em trưởng thành từng ngày.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK