Trang chủ Khác Lớp 5 Viết một đoạn văn ngắn ( khoảng 4-5 câu ) sử dụng ít nhất 5 từ ngữ liên quan đến...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn ngắn ( khoảng 4-5 câu ) sử dụng ít nhất 5 từ ngữ liên quan đến chủ đề : Tổ quốc , nhân dân , hòa bình , hữu nghị - hợp tác , thiên nhiên

Lời giải 1 :

Nước Việt Nam ta là một đất nước có truyền thống học hỏi , giao lưu hợp tác với nước ngoài để tiếp thu kiến thức thành tựu của nước ngoài trong mọi lĩnh vực cho nước mình .Việt Nam chúng ta hợp tác và giúp đỡ 167 nước trong bề dày lịch sử , 47 tổ chức hữu nghị được thành lập. Đảng và nhà nước luôn có chủ trương hoà bình đoàn kết , và hữu nghị , nêu cao khẩu hiệu:"Kề vai sát cánh";" Bốn biển một nhà" . Nước Chúng ta luôn tôn trọng chủ quyền lãnh thổ nước khác , sẵn sàng trao đổi kinh nghiệm cũng như góp ý ; luôn mở rộng cho nước bạn học hỏi .

mong bạn cho5sao ngf ttrar lời hay nháat cmon ạ

Lời giải 2 :

Đáp án`+`Giải thích các bước giải:

`=>` Tổ quốc không chỉ là nơi chôn nhau cắt rốn mà còn là nơi nhân dân cùng nhau vun đắp cho tương lai . Hòa bình là giá trị quý báu , cần được bảo vệ và gìn giữ bằng tình hữu nghị - hợp tác giữa các quốc gia . Thiên nhiên tươi đẹp của đất nước là món quà vô giá mà chúng ta cần trân trọng và bảo vệ. Nhờ đó , mỗi người có thể sống trong một môi trường an lành , góp phần vào sự phát triển bền vững của quốc gia.

`-----`

`@`$\color{blue}{\text{TZzinh}}$$\color{Skyblue}{\text{chongt.}}$`***`

 

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK