Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 describe a person that you enjoy spending time with câu hỏi 7193372
Câu hỏi :

describe a person that you enjoy spending time with 

Lời giải 1 :

I like to spend time with my family like spending time playing sports with my dad, spending time cooking with my mom or spending time playing games with my brother. But those are the times when I spend time with them and I also enjoy working with them. But the person I enjoy spending time with the most is my sister. We always set aside time for each other to talk and understand each other better. For example, if tomorrow morning is Sunday, then on Saturday night we will lie down and talk about the problem I am having or she is having until late at night before going to sleep. It is really fun. You can try it with your siblings.

Dịch

Tôi thích dành thời gian cho gia đình như dành thời gian chơi thể thao với bố, dành thời gian nấu ăn với mẹ hoặc dành thời gian chơi trò chơi với anh trai. Nhưng đó là những lúc tôi dành thời gian cho họ và tôi cũng thích làm việc với họ. Nhưng người mà tôi thích dành thời gian nhất là chị gái tôi. Chúng tôi luôn dành thời gian cho nhau để nói chuyện và hiểu nhau hơn. Ví dụ, nếu sáng mai là Chủ Nhật, thì vào tối Thứ Bảy, chúng tôi sẽ nằm xuống và nói về vấn đề tôi đang gặp phải hoặc chị ấy đang gặp phải cho đến tận đêm khuya trước khi đi ngủ. Thực sự rất vui. Bạn có thể thử với anh chị em của mình.

`\ttcolor{turquoise}{@B}` `\ttcolor{turquoise}{L}` `\ttcolor{turquoise}{T}` `\ttcolor{turquoise}{L}`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK