Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 My mom doesn't allow me to watch tv late at night . What about your mother? Does she allow you...
Câu hỏi :

My mom doesn't allow me to watch tv late at night . What about your mother? Does she allow you have one TV in your room?

USE 40 WORDS OR MORE

không chép mạng ạ

Lời giải 1 :

Trả lời :

My mom is pretty strict about my bedtime and doesn’t allow me to watch TV late at night. She thinks it affects my sleep quality and focus during the day. I do have a TV in my room, but I can only watch it during designated times, especially after homework is done .

__________________________________________________________________________

↔ Mẹ tôi khá nghiêm khắc về giờ đi ngủ của tôi và không cho phép tôi xem TV vào đêm khuya. Cô ấy nghĩ nó ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và sự tập trung của tôi trong ngày. Tôi có TV trong phòng nhưng tôi chỉ có thể xem nó vào những thời điểm được chỉ định, đặc biệt là sau khi làm xong bài tập về nhà.

Lời giải 2 :

Dịch câu hỏi 

Mẹ tôi không cho phép tôi xem tivi vào đêm khuya. Còn mẹ bạn thì sao? Cô ấy có cho phép bạn có một chiếc TV trong phòng không?
SỬ DỤNG 40 TỪ TRỞ LÊN

Trả Lời 

My mother is very fierce, if I haven't finished my homework she won't let me watch TV. She gets very angry when there's a TV in my room. But she also has a lot of them. The condition is that when she finishes all the tasks, she will let her watch TV but only for 30 minutes

#Kamii

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK