Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 nhóm mình có 1 bài thuyết trình môn tiếng anh, mình là người đại diện lên giới thiệu (thành viên,...
Câu hỏi :

nhóm mình có 1 bài thuyết trình môn tiếng anh, mình là người đại diện lên giới thiệu (thành viên, nhóm, và chủ đề). Mọi người cho mình ví dụ về đoạn văn NGẮN để lên nói nhé! cảm ơn ạ, có gì cần hỏi thì hỏi dưới phần bình luận nhé

Lời giải 1 :

Bài mẫu nha:

Hello, everyone! We're in group 2. My name's Animepost, and these are 3 other members of our group : A,B,C. Now, our group 2 will talk with you about ............ and how to help these animals. Ok! Let's starting our project.

Dịch:

Chào mọi người! Chúng tôi thuộc nhóm 2. Tôi tên là Animepost và đây là các thành viên của nhóm chúng tôi: A, B, C. Bây giờ, nhóm 2 của chúng tôi sẽ nói với bạn về ...............và cách để giúp những con động vật này. Ok! Hãy bắt đầu bài thuyết trình của chúng tôi.

`*` Lưu ý:

`-` Tên "Animepost" có thể thay đổi bằng tên bạn nhé!

`-` Thay các chữ cái "A,B,C" trên thành tên 3 thành viên còn lại trong nhóm nhé!

`-` Sau "about" điền tên con vật chủ đề vào chỗ chấm.

`@Anie`

Lời giải 2 :

Good morning, my name is Hoang Anh. Today I will tell you about my group. My group has 4 people and is a group of 2. My group members include: L, A, K, T. The theme of our group is about animals and is a lion. And this is our group. How about you ? Thank you for listening .

dịch

Chào buổi sáng, tôi tên Hoàng Anh. Hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe về nhóm của tôi. Nhóm mình có 4 người và là nhóm 2 người. Các thành viên trong nhóm mình gồm: L, A, K, T. Chủ đề của nhóm mình là về các loài động vật và là con sư tử. Và đây là nhóm của chúng tôi. Còn bạn thì sao ? Cám ơn vì đã lắng nghe .

@vanvyyyy






Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK