Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 giải thích câu 3 sao lại chọn A mới đúng giúp mik với a?? he xilone, khon 3. Skeletal system...
Câu hỏi :

giải thích câu 3 sao lại chọn A mới đúng giúp mik với a??

image

giải thích câu 3 sao lại chọn A mới đúng giúp mik với a?? he xilone, khon 3. Skeletal system of the body is made. body and protects our organstan A. up o

Lời giải 1 :

`3. A`

`@` `A` make up for: được cấu tạo từ , hình thành từ → Chọn `A` vì để diễn tả việc hệ xương được tạo thành từ các xương.

`@` `B` make up: bịa chuyện, trang điểm

`@` `C` make of: được làm từ một hoặc nhiều chất liệu mà không có sự thay đổi lớn về hình dạng hoặc tính chất của chất liệu đó.

`@` `D` make from: quá trình biến đổi vật liệu hoặc nguyên liệu thành một vật hoàn toàn mới ( khi vật liệu ban đầu đã trải qua sự thay đổi về hình dạng hoặc tính chất )

⇒ `B, C, D` không liên quan và phù hợp với đề ra

`@` 𝓬𝓸𝓷 𝓫𝓸̀ 𝓼𝓪𝓲 𝓭𝓮̣𝓹 𝓬𝓱𝓲𝓮̂𝓾 𝓷𝓱𝓪̂́𝓽 𝓽𝓰

Lời giải 2 :

Đáp án: `A.` up of

`-` tobe made up of sth: được cấu thành/cấu tạo nên từ những cái gì

`-` Trans: Hệ xương khớp của cơ thể con người được cấu thành nên từ xương của chúng ta. Nó nâng đỡ cơ thể chúng ta và bảo vệ các cơ quan nội tạng.

`-` Ngoài ra:

`C.` tobe made of sth: được làm ra từ cái gì (khi đó, nguyên liệu được giữ nguyên trong quá trình chế tạo/chế biến)

`D.` tobe made from sth: được làm ra từ cái gì (nguyên liệu bị biến đổi hóa học trong quá trình chế tạo/chế biến)

`->` Không liên quan đến sự cấu thành của hệ xương khớp `->` Loại `C, D`

`B.` make up (phs v): bịa đặt, trang điểm `->` Loại `B`

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK