Trang chủ Tiếng Anh Lớp 9 Mik cần gấp helpppp dịch bài đánh giá hay nhất ạ A. unattract C. interesting D. charming Read the following...
Câu hỏi :

Mik cần gấp helpppp dịch bài đánh giá hay nhất ạ

image

Mik cần gấp helpppp dịch bài đánh giá hay nhất ạ A. unattract C. interesting D. charming Read the following passage and mark the letter A, B, C or D to i

Lời giải 1 :

Đáp án:23. D

24. B

25. C

26. A

27. B 

Tạm dịch: 

Khi dùng bữa trong một nhà hàng Hàn Quốc điển hình với người dân địa phương, hãy sẵn sàng nấu và chia sẻ món ăn của bạn! Làm theo cách của người Hàn Quốc có nghĩa là ăn chung một tô, vì việc dùng chung và ăn chung là một phần quan trọng trong văn hóa của họ. , với rất nhiều món ăn nhỏ, khác nhau được gọi là “banchan” ở trên và thường có một vỉ nướng lớn ở giữa bàn để bạn tự nướng thịt, đây không phải là dấu hiệu của một đầu bếp lười biếng mà là cơ hội để thưởng thức nghi lễ. Vì truyền thống là ăn trực tiếp từ bát mà không cần dùng đĩa riêng nên việc nhìn thấy thìa của người khác nhúng vào cùng một nồi không có gì làm bạn ngạc nhiên. Vì vậy, bạn có thể thoải mái cắm đũa vào món kim chi đó và hét lên: vi trùng của tôi! So với phong tục tiêu thụ đồ ăn của phương Tây, điểm khác biệt lớn nhất là bạn có đĩa riêng để đặt thức ăn, không dùng chung với những người còn lại khi đã đặt thức ăn vào đĩa của bạn. Ngoài ra, thói quen là thường chỉ ăn một món. món chính, lớn, có thể có một hoặc hai món phụ, trong khi người Hàn Quốc có nhiều món ăn nhỏ.

Chúc cậu học tốttt!!!

Lời giải 2 :

Bạn tham khảo nhaa !
#ngocmai47

image
image

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK