Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 10:Nobody has,       told me about that A:seldom B: ever C:hardly D:never (đáp án+giải thích) câu hỏi 7190942
Câu hỏi :

10:Nobody has,       told me about that

A:seldom

B: ever

C:hardly

D:never

(đáp án+giải thích)

Lời giải 1 :

`10)`

`to` Chọn `D`

`-` `A, C`: không hợp nghĩa với câu

`-` `B`: Đã từng, bao giờ

`-` `D`: không bao giờ

`-` HTĐ: `( + )` S + Vs/es + O

`-` Nobody số ít `to` Vs

`to` Lưu ý: từ " never " và  " ever" là từ trái nghĩa

`@` Dịch: Không ai từng nói với tôi về điều đó

`#Ph` 

Lời giải 2 :

Đáp án  là B: ever

Giải thích: Câu hoàn chỉnh sẽ làNobody has ever told me about that.

- Dịch : Ko ai nói với tôi điều đó

- A: seldom (hiếm khi): Ko phù hợp, vì từ này có nghĩa là một số người thi thoảng đã nói, điều này mâu thuẫn với khái niệm "nobody" (ko ai).

- B: ever (từng, bao h ): Lựa chọn đúng, vì nó chỉ ra rằng ko có ai đã từng nói cho người nói một điều gì đó. Câu này diễn tả rõ rằng điều gì đó chưa bao giờ đc truyền đạt cho người nói. 

- C: hardly (gần như ko): Cũng ko phù hợp, vì từ này cho thấy rằng có thể đã có một ít thông tin đc cung cấp , điều này ko tương thích với nghĩa của "nobody".

- D: never (ko bao giờ): Nếu dùng "never," câu sẽ trở thành "Nobody has never told me about that," dẫn đến sự phủ định kép, điều này ko hợp lý trog ngữ pháp TA

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK