Trang chủ Khác Lớp 7 mọi người ơi cho em hỏi ngoài vc học một chút ạ.em có đứa bn tên H nó mua hàng...
Câu hỏi :

mọi người ơi cho em hỏi ngoài vc học một chút ạ.em có đứa bn tên H nó mua hàng trên mạng nó đã sử dụng rồi nhưng nó muốn hoàn trả hàng liệu có đc ko ạ?? tại trg trường hợp này em ko bít trả lời thế nào nên nó mới nhờ em hỏi mọi người ạ.mong mọi ngừi đừng toixic nha .

Lời giải 1 :

`+` Việc hoàn trả hàng đã sử dụng mua trên mạng phụ thuộc vào chính sách hoàn trả của cửa hàng , bao gồm các điều kiện về tình trạng sản phẩm và thời gian hoàn trả.

`+` Để biết rõ quyền lợi và quy trình hoàn trả , nên kiểm tra kỹ chính sách hoàn trả trên trang web hoặc liên hệ với dịch vụ khách hàng của cửa hàng.

`-----`

`@`$\color{blue}{\text{NyTZ}}$$\color{Skyblue}{\text{zinh}}$`***`

Lời giải 2 :

  • Đơn hàng giao trễ hơn thời gian dự kiến quá lâu.
  • Kiện bị giao nhầm khách hàng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, bể vỡ.
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm là hàng trôi nổi/hàng fake trong khi shop cam kết chính hãng 100%.
  • Đã sử dụng thì không được trả

#kamiii

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK